Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Thiết kế shop mỹ phẩm YELLOW - chị Mai


May mắn được bạn bè xung quanh giới thiệu, chị Mai đã tìm đến nội thất masta với mong muốn có được cho mình một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm theo phong cách hiện đại và điều quan trọng hơn hết là gần gũi với thiên nhiên, mang đến một cảm giác mát mẻ cho toàn bộ không gian cửa hàng.

THÔNG TIN DỰ ÁN 

Tên dự án: Thiết kế shop mỹ phẩm YELLOW - chị Mai
Chủ đầu tư: chị Mai
Địa điểm: 289 Ông Ích Khiêm - Hải Châu - Đà Nẵng 
Diện tích: 45m2

NHỮNG NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

thiet-ke-noi-that-shop-my-pham-chi-linh
Không gian shop mỹ phẩm với phong cách hiện đại
Một không gian shop mỹ phẩm với phong cách hiện đại lại càng nổi bật hơn khi được tô điểm bởi những hàng cây xanh được đặt ở khu vực bên trong của cửa hàng. Mang đến một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm với cảm giác tươi mát cho quý khách hàng khi họ có dịp ghé thăm.

thiet-ke-noi-that-shop-my-pham-chi-linh
Đồ nội thất sang trọng được bố trí một cách khoa học

Hệ thống tủ cùng đồ nội thất được làm từ loại gỗ MDF phủ melamine có khả năng chống ẩm, chống mốc và độ bền trong sử dụng cao. 

Sự khéo kéo của kiến trúc sư trong việc sắp xếp hệ thống tủ sát với vách tường nhằm tạo ra một không gian lối đi rộng rãi, thông thoáng giúp cho việc lựa chọn sản phẩm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

thiet-ke-noi-that-shop-my-pham-chi-linh
Không gian tràn ngập những hàng cây xanh tươi mát

Không có gì là tự nhiên khi một chiếc bàn được đặt ở giữa không gian của shop. Nhiệm vụ chính của chiếc bàn đó chính là nơi để khách hàng có thể ngồi và test thử các sản phẩm của cửa hàng trước khi cho ra được quyết định mua và sử dụng loại sản phẩm đó.

thiet-ke-noi-that-shop-my-pham-chi-linh
Không gian cửa hàng với hệ thống đèn led đặc biệt
Cuối cùng không thể không nhắc đến đó chính là hệ thống đèn led đặc biệt, giúp cho toàn không gian của cửa hàng trở nên lộng lẫy và lung linh hơn bao giờ hết.

Bài viết trên đây là những nội dung chính về dự án thiết kế shop mỹ phẩm YELLOW - chị Mai đã được nội thất masta thiết kế và thi công hoàn thiện.

Xem thêm một số mẫu dự án khác tại đây:
Thiết kế Hoàng Gia Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét