Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Thiết kế shop mỹ phẩm tối giản mọi chi phí


Chúng tôi Nội Thất Cosp là đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh tại Hà Nội.


Là một đơn vị chuyên đảm nhận thiết kế và thi công shop tại Hà Nội, chúng tôi luôn nhận được nhiều thắc mắc của quý khách. Nào là làm thế nào để thiết kế shop mỹ phẩm ấn tượng nhưng chi phí hợp lý nhất.

Hay là điều kiện mặt bằng có hạn, chỉ vỏn vẹn 50 mét vuông thì làm sao để mở cửa hàng đẹp mắt. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dạn.

Cosp.com.vn tư vấn nên chọn mẫu shop mỹ phẩm tối giản. Đây là phong cách vừa đẹp, vừa sang trọng và ít tốn chi phí đầu tư nhất.

THIẾT KẾ MẶT TIỀN PHONG CÁCH TỐI GIẢN

Mặt tiền của một cửa hàng được xem như “gương mặt thương hiệu” vậy. Đó là điểm nhìn đầu tiên của người đi đường, có bị thu hút và ấn tượng hay không là nhờ vào cách trang trí mặt tiền shop.

Ở mặt tiền cửa hàng, có những thứ mà bất kể KTS nào cũng không thể quên được. Đó là bảng hiệu, logo shop, các thông tin cần thiết khác.

Từ những chi tiết này, mẫu shop mỹ phẩm tối giản sẽ tiết chế về màu sắc, hình ảnh. Lấy ví dụ hình ảnh bên dưới, thiết kế logo shop to là điểm nhận dạng thương hiệu nổi bật.

Cửa kính cường lực đơn giản, màu sắc mặt tiền tối giản với gam màu xanh ngọc bích làm chủ đạo. Hệ thống đèn led chính là điểm nhấn của thiết kế shop đẹp này.


Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm phong cách tối giản

SẮP XẾP NỘI THẤT SHOP

Ở các thiết kế shop mỹ phẩm khác luôn có 2 mẫu nội thất được tận dụng. Một là mẫu kệ gỗ, kệ kim loại lớn đặt sát tường.

Hai là mẫu bàn trưng bày đặt ngay giữa shop. Cũng dựa trên mẫu shop mỹ phẩm tối giản dưới đây, hình ảnh hai mẫu nội thất ấy đã được áp dụng.

Kệ trưng bày sản phẩm được chế tác từ gỗ tự nhiên. Một cái bàn dài chừng 5 mét đặt ngay trung tâm sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm dùng thử hoặc làm nơi tư vấn cho người mua.

Thiet-ke-shop-my-pham-penviet-1

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm phong cách tối giản
Nội thất shop cũng chọn tông màu xanh ngọc bích làm chủ đạo. Vì thế nhìn thấy mẫu shop tối giản này trông rất sang trọng, thanh lịch.

Điểm nhấn đặc biệt nhất chính là chiếc đèn trên trần nhà. Thiết kế kiểu dáng độc đáo, chất liệu từ thép không gỉ. Ngoài ra, hệ thống đèn rọi ray cũng được áp dụng để chiếu sáng toàn bộ shop.



Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm phong cách tối giản
Trên đây là một mẫu shop mỹ phẩm tối giản có chi phí đầu tư cực kỳ thấp. Chủ shop chỉ cần liên hệ đến Nội Thất Cosp, mọi bài toán về chi phí và phong cách đều được giải đáp ngay.

Lân_PenViet Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét