Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Thiết kế shop Mỹ Phẩm Huyền Cò - Bắc Giang


Thiết kế shop Mỹ Phẩm Huyền Cò  - Bắc Giang
Chủ đầu tư: Trần Khánh Linh
Địa chỉ:  181 Cả Trọng - Cầu Gồ - Yên Thế - Bắc Giang.
Diện tích: 18.5m2
Thiết kế shop mỹ phẩm Huyền Cò cho chị Linh các kiến trúc sư sử dụng tông màu trắng và xanh da trời đậm làm tông màu chủ đạo. Đây là sự phối hợp màu sắc thời thượng và hiện đại giúp nâng tầm không gian và các sản phẩm. Đặc biệt sử dụng tông màu này còn là điểm nhấn ấn tượng khác biệt của cửa hàng với hàng trăm mẫu cửa hàng khác có thiết kế tương tự nhau.
thiet ke shop my pham huyen co bac giang 1
Hệ quầy tủ trưng bày trong cửa hàng sử dụng kệ trưng bày giữa nhà và kệ trưng bày sát tường. Kệ trưng bày sát tường sử dụng hệ tủ dài khắp tường nhà vừa tận dụng tối đa diện tích không gian shop để trưng bày sản phẩm vừa giải quyết những khoảng không gian chết trong shop. Hệ tủ trưng bày giữa shop là những kệ trưng bày dạng tròn khung gỗ ấn tượng
thiet ke shop my pham huyen co bac giang 2
Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm các kiến trúc sẽ đã tinh tế bố trí một bộ ghế sofa để khách hàng có thể ngồi test sản phẩm và cũng là nơi để nhân viên cửa hàng có thể tiến hành tư vấn.
thiet ke shop my pham huyen co bac giang 3
Khu vực quầy lễ tân được sử dụng tủ thu ngân nhỏ thiết kế hiện đại. Khu vực phí sau được làm nổi bật thương hiệu cửa hàng.
Một số hình ảnh thực tế thiết kế cửa hàng mỹ phẩm Huyền Cò – Bắc Giang

 
thiet ke shop my pham huyen co bac giang 4

thiet ke shop my pham huyen co bac giang 5

thiet ke shop my pham huyen co bac giang 6

 
Trên đây là toàn bộ dự án thiết kế và thi công shop mỹ phẩm Huyền Cò - Bắc Giang. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần thiết kế shop để nhận được những ưu đãi lớn khi thiết kế và thi công.
Bên cạnh thiết kế shop mỹ phẩm. Cosp còn thiết kế và thi công các shop như: shop thời trangshop trái câyshop nữ trang vàng bạc
Nguyễn Thị Hồng Ngọc Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét