Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Thiết kế cửa hàng cafe Big Coffee - Văn Phú, Hà Đông


Penviet hân hạnh được hợp tác cùng anh Huỳnh trong dự án thiết kế cửa hàng cafe Big Coffee ở Văn Phú, Hà Đông. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem dự án thiết kế quán cafe này có gì đặc biệt nhé.

THÔNG TIN DỰ ÁN
  • Tên dự án: Thiết kế cửa hàng cafe Big Coffee
  • Địa điểm: Căn 170 khu liền kề La Casta, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Quy mô: 208m2
  • Chủ đầu tư: Đào Tiến Huỳnh
  • KTS: Mai Quân


NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN
Anh Huỳnh muốn cửa hàng của mình phải thật sang trọng giống như các quán cafe châu Âu đồng thời cũng phải thể hiện được sự trẻ trung vì đối tượng khách hàng của quán đều là những người trẻ tuổi, dân văn phòng rất có gu thẩm mỹ.

Với tổng diện tích lên đến 208 m2, cửa hàng Big Coffee được chia thành 2 không gian bày bán khác nhau là không gian bên ngoài và bên trong cửa hàng.

Không gian bên ngoài được sơn màu trắng với các dãy ghế dài hoặc những bộ bàn ghế bằng sắt tĩnh điện màu đen. Các hàng cây xanh được bố trí xen kẽ giữa các khu vực uống nước vừa tạo bóng râm và không khí trong lành vừa tạo điểm nhấn giúp không gian quán được gần gũi với thiên nhiên hơn nên khách hàng cũng sẽ thấy thoải mái và thư giãn hơn khi thưởng thức những tách cafe ở quán.

Bên trong cửa hàng bao gồm 3 tầng tiếp khách, mỗi tầng được phân chia từ 2 đến 3 phòng khách nhau tùy theo lượng khách của quán. Những tầng có 2 phòng đều là những khu vực với không gian chung, các dãy ghế dài hay bộ sofa được đặt ở đây để đón tiếp các đoàn khách đông.

Nhằm tạo không gian riêng tư giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, anh Huỳnh muốn quán cafe của mình có thêm những không gian riêng tư trong quán nên chúng tôi thay vì chia không gian tầng thành 2 phòng chúng tôi đã chia thành 3 phòng tách biệt. Những phòng này có thể chỉ có 2 3 bộ bàn ghế thậm chí có phòng chỉ có một bộ bàn ghế lớn được gắn máy chiếu, rất thích hợp cho những bạn trẻ cần trao đổi công việc hoặc gặp khách hàng tại quán.

Ngoài các khu vực phục vụ khách thì khu vực gọi đồ cũng được thiết kế công phu với các đồ nội thất cũng lựa chọn theo tông màu hồng giống với màu chủ đạo của quán nhằm tạo tính đồng nhất trong thiết kế.

Các đồ nội thất như bàn ghế, kệ tủ đều được làm từ gỗ MDF đã qua xử lý nên chống được ẩm mốc, mối mọc, cong vênh và rất bền màu theo thời gian đồng thời cũng tạo nên vẻ sang trọng cho quán.

Nhằm tạo cảm giác hài lòng hoàn hảo nhất cho khách mỗi khi đến quán, khu vực vệ sinh cũng được thiết kế với tấm gương soi rất lớn được treo ngay ngoài cửa để khách hàng có thể thỏa mái ngắm nhìn bản thân hoặc chỉnh trang lại trang phục của mình. Những chậu cây nhỏ được đặt trên chiếc kệ gần đó để khách luôn cảm thấy dễ chịu.

Đồ nội thất bên trong tuy chỉ đơn giản nhưng đều là những đồ nội thất cao cấp với bồn cầu, bồn rửa và máy sấy khô phục vụ nhu cầu cá nhân của khách hàng.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất quán cafe Big Coffee của anh Huỳnh vừa được Penviet thực hiện. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế cửa hàng, thiết kế nhà ở hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm:




PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét