Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Mẫu thiết kế siêu thị mini mart Thu Cúc - Bắc Ninh


Siêu thị mini hiện đang là xu hướng của được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Sau khi nghien cứu thị trường thực phẩm tại tỉnh Vĩnh Phúc, nhận thấy tại đây chưa có cửa hàng nào cung cấp các sản phẩm sạch và đồ nhập ngoại.

Chỉ có một số ít cửa hàng bán từng loại sản phẩm riêng biệt nhưng ở cách xa khu nhà mình cho nên anh Hải đã quyết định mở một siêu thị mini để chiếm lĩnh thị trường tại đây.

Là một nhà đầu tư, anh Hải nhận thấy được tầm quan trọng của việc thiết kế cửa hàng, cho nên anh đã quyết định hợp tác cùng với Nội thất Cosp cho dự án thiết kế siêu thị mini Thu Cúc của mình.

Cùng xem dự án thi công siêu thị Minimart Thu Cúc với những hình ảnh và thông tin nổi bật của dự án nào!

Theo yêu cầu của chị Cúc, KTS của Nội thất Cosp đã quyết định sử dụng màu xanh lá cây kết hợp với màu trắng làm tone màu chủ đạo chính cho không gian cửa hàng.


Ngay từ mặt tiền của cửa hàng, chúng tôi đã thiết kế với logo, các thông tin cơ bản cũng như đặt một số hình ảnh về thực phẩm trên nền màu xanh để tạo lên sự nổi bật so với các cửa hàng bên cạnh.

Cửa ra vào cửa hàng chúng tôi sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt để những ai đi ngang qua có thể nhìn thấy được những sản phẩm tươi ngon và không gian bên trong cửa hàng, đồng thời giúp cửa hàng đón được ánh nắng tự nhiên từ ngoài vào.


Do siêu thị mini này chỉ có vỏn vẹn 40 m2 nên để đảm bảo tính đồng nhất với thiết kế ngoài mặt tiền, KTS của chúng tôi đã quyết định sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo chính kết hợp với màu xanh để tạo điểm nhấn cho không gian cửa hàng.


Màu trắng sẽ giúp không gian cửa hàng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều đồng thời cũng giúp các thực phẩm trong cửa hàng được tôn vinh hơn nhiều.

Các kệ tủ được sử dụng trong cửa hàng được sử dụng chất liệu bằng gỗ thông cứng với những vân gỗ mộc được phun sơn chống ẩm, không bị phai màu theo thời gian và có thời gian sử dụng rất lâu. Những chiếc kệ này được chia thành từng ngăn gỗ riêng và được thiết kế thành nhiều tầng giúp siêu thị bày bán được nhiều loại sản phẩm khác nhau.



Không chỉ được bày và phân bổ tại phía bên phải cửa ra vào mà các kệ gỗ này còn được đặt tại chính giữa lối đi để tận dụng hết không gian trưng bày.

Phía bên tay trái lối đi là những tủ làm mát để để những rau củ, những thực phẩm cần bảo quản tại nhiệt độ mát, những loại nước ép hay kem,...

Ngay tại cửa ra vào chính là quầy thanh toán với đầy đủ các thiết bị. Việc bàn thanh toán được đặt ở đây vừa thuận tiện trong việc thanh toán hàng hóa mua của khách vừa giúp nhân viên quản lý cửa hàng được dễ dàng hơn.

Trên đây là một số thông tin trong dự án thiết kế siêu thị mini Thu Cúc của anh Hải ở Vĩnh Phúc được KTS Cosp thực hiện. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý để thiết kế cửa hàng của mình.
PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét