Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Thi công và thiết kế shop mẹ và bé tại 62 Nguyễn Tuân



Là một trong những chủ cửa hàng kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé, anh Hải tại Nguyễn Tuân - Hà Nội muốn sở hữu một cửa hàng với không gian thật đáng yêu, tạo thu hút và sự thích thú cho các bé mỗi khi cùng mẹ tới cửa hàng.

Qua tìm hiểu thông tin, nhận thấy Nội thất Cosp là đơn vị chuyên thiết kế các shop, cửa hàng mẹ và bé với những mẫu thiết kế rất đẹp lại luôn đảm bảo đúng tiến độ thi công. Anh Hải đã quyết định hợp tác cùng Cosp trong thiết kế shop mẹ và bé của mình.

Cùng xem mẫu thiết kế shop mẹ và bé với những hình ảnh và thông tin trong thiết kế cửa hàng của anh Hải nhé!

Vì đối tượng khách hàng của cửa hàng là mẹ và bé nên các sản phẩm thường có sự đáng yêu, đẹp và ngộ nghĩnh nên KTS của Cosp đã quyết định đã quyết định sử dụng tone màu hồng và trắng làm gam màu chủ đạo của cửa hàng.

Ngay từ cửa hàng chúng tôi đã sử dụng màu hồng cho bảng hiệu với chữ màu trắng để tạo điểm nổi bật. Với cách thiết kế này, sẽ thu hút được bất kì các mẹ hay bé nào đi qua, các bé sẽ ngoái lại nhìn và khó lòng mà rời mắt khỏi cửa hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sử dụng kính cường lực 8 ly trong suốt nhằm thấy được không gian nội thất bên trong cũng như các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng. Thêm nữa, với việc sử dụng kính trong sẽ giúp cửa hàng đón được ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào và giúp không gian cũng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn.

Vừa bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ thấy ngay chiếc bàn thu ngân với đầy đủ các thiết bị phục vụ cho công việc thanh toán được đặt ngay ở góc bên trái. Việc bố trí chiếc bàn tại đây sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi mua hàng cũng như phục vụ việc quản lý cửa hàng của nhân viên hoặc chủ shop.

Các kệ trắng sơn tĩnh điện với nhiều tầng và ngăn khác nhau được đặt trong một không gian hồng phấn nhạt. Những chiếc kệ này được bố trí dọc 2 bên tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho cửa hàng nhưng vẫn bày bán được nhiều sản phẩm nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng thêm 2 chiếc kệ gỗ màu hồng trắng với hình dáng rất đáng yêu, trông như những chiếc ô tô nhiều tầng đặt giữa lối đi.

Dù sử dụng nhiều kệ giá trưng bày sản phẩm nhưng lối đi cửa hàng vẫn được đảm bảo khoảng cách rộng rãi để các bé và mẹ khi tới cửa hàng thoải mái lựa chọn đồ.

Ngoài ra, ngay phía bên phải lối ra vào, chúng tôi có gắn thêm một tấm dán tường với hình hươu cao cổ với chiếc thang đo chiều cao để các mẹ có thể theo dõi chiều cao của con trẻ.

Trên đây là một số nét nổi bật chính trong thiết kế shop mẹ và bé của anh Hải được Nội thất Cosp thực hiện. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý để thiết kế shop mẹ và bé đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng.

PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét