Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Omber Style - Phong cách thiết kế shop thời trang ấn tượng


Trong thiết kế, thuật ngữ Ombre dùng để chỉ việc lấy nhiều màu sắc trộn vào với nhau. Tuy nhiên, những màu này sẽ được chọn theo tone màu từ nhạt sang đậm và được kết hợp hài hòa với nhau tạo lên một hiệu ứng vô cùng thu hút.

Phong cách này được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật đặc biệt là thiết kế thời trang. Omber đã trở thành cảm hứng lớn trong nghệ thuật thiết kế từ chất liệu sợi, thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa và trang trí nội thất.

Phong cách thiết kế này sử dụng nhiều màu sắc khác nhau nên rất thích hợp trong các thiết kế shop thời trang trẻ em.

Omber style được ví như vũ điệu đầy màu sắc. Nó mang đến sự biến đổi màu sắc dần dần từ cường độ từ đậm đến nhạt hoặc ngược lại. Đây là sự pha trộn tinh tế, tạo những hiệu ứng phát sáng tại những điểm giao thoa.

Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trẻ em bị thu hút bởi những thứ có màu sắc sặc sỡ cho nên nếu bạn thiết kế shop thời trang trẻ em theo phong cách này sẽ tạo ấn tượng rất lớn.

Với phong cách thiết kế này, bạn lên lựa chọn những đồ nội thất như tủ, kệ, ... có kích thước lớn sử dụng gam màu ombre để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, nếu không tìm thấy các tủ kệ loại này thì bạn có thể đặc mua những loại có màu đơn sắc rồi về sơn theo ý muốn của mình.

Phong cách xử lý màu sắc tưởng như đơn giản, không theo một nguyên tắc nào này chắc chắn sẽ tạo lên một sáng tạo trong các thiết kế cửa hàng thời trang và đặc biệt phù hợp với shop thời trang trẻ em.
PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét