Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Phương pháp trị liệu quang động trong spa


Nội thất Cosp xin giới thiệu một liệu pháp có thể áp dụng được vào những dịch vụ spa của các bạn. Đó chính là liệu pháp quang động- hay còn gọi là PDT.

Liệu pháp quang động(PDT) là gì?

Liệu pháp quang động là sử dụng tia huỳnh quang và chất cẩm quang để tiêu diệt các tế bào ung thư, vi khuẩn, nấm và virus. Đây là liệu pháp không xâm lấn bên trong.


Liệu pháp quang động

Ưu điểm của PDT

Tiết kiệm chi phí: Bạn không cần phải đi điều trị nhiều lần nữa khi đã có liệu pháp trị liệu quang động này. Đây là phương pháp trị liệu có chi phí hoàn toàn phù hợp với thu nhập của người dân mà hiệu quả hoàn toàn vượt trội so với phương pháp cũ.

An toàn: Liệu pháp trị liệu quang động không dùng đến dao kéo nên trong quá trình điều trị sẽ ít sảy ra biến chứng, ít chảy máu, không gây ảnh hưởng đến phần khác vì sư dụng sử dụng ánh sáng huỳnh quang trong điều trị.


Ưu điểm của phương pháp

Hiệu quả cao: Phương pháp mới này rất hiện đại, đảm bảo điều trị được tận gốc mầm bệnh.

Phục hồi nhanh: Phương pháp không dùng đến dao kéo, tình trạng phục hồi rất nhanh.

Ngăn ngừa tái phát: Phương pháp sử tia huỳnh quang chiếu thẳng vào các tế bào chứa virus gây bệnh phá hủy cấu trúc gen của chúng từ đó ngăn chặn sự phát triển và tồn tại của chúng.

Nhìn chung, phương pháp này là một phương pháp hiệu quả sẽ giúp cho spa của bạn  thu hút được khách hàng. Hãy áp dụng nó vào trong danh sách dịch vụ của bạn nhé!
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét