Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Xem ngay mẫu thiết kế nội thất chung cư ấn tượng này


Bạn muốn căn hộ chung cư của mình thật đẹp, ấn tượng thì chắc chắn không thể bỏ qua vấn đề thiết kế nội thất chung cư . Xem ngay mẫu thiết kế chung cư độc đáo này để có thêm ý tưởng thiết kế cho căn hộ trong mơ của mình nhé. 

Căn chung cư mà chúng tôi muốn nói đến có diện tích 93,5 m2 ở thành phố Dnepr, Ukraine. Chủ nhà là một cặp vợ chồng trẻ và một đứa con nhỏ. Họ muốn ngôi nhà mới của mình phản ánh tính cách và sở thích của họ.

Những bức tường sơn trắng trở thành phông nên trung tính cho các yếu tố sáng sủa hơn của đồ nội thất được trang trí trở thành tác phẩm nghệ thuật của riêng họ. Cách trang trí nhợt nhạt cũng giúp đẩy các bức tường một cách trực quan, khuếch đại ánh sáng tự nhiên có sẵn gợi lên cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

Một thiết kế phòng khách rộng mở trở thành trái tim của ngôi nhà, nơi mọi người có thể đến với nhau ngay cả khi thực hiện các hoạt động cá nhân ở các khu vực khác nhau.

Thiết kế sofa hiện đại hai mặt là mảnh đồ nội thất anh hùng trong không gian sống gia đình kế hoạch mở. Đồ nội thất duy nhất này kết nối khu vực phòng khách với nhà bếp và cho phép các cuộc hội thoại diễn ra dễ dàng theo từng hướng.

Diện tích sàn được chia đều trong bộ kết hợp phòng ăn, để lại nhiều không gian cho thành viên nhỏ nhất trong gia đình có thể tự do chạy nhảy bất cứ nơi nào.

Một bàn nhỏ bên với một kết thúc màu trắng chồng lên cạnh của ghế sofa lớn màu đen. Đệm đơn sắc kết hợp các màu đen và trắng với nhau trong một mảnh. Chiếc bàn ăn dài được kéo sát phía sau ghế sofa để cả các thành viên trong gia đình có thể ngồi dọc theo một bên của nó và có thể xem TV trong bữa tối.

Kệ treo tường tùy chỉnh được treo trên tường bên cạnh của ghế sofa. Các tấm gỗ của chiếc kệ treo này giúp lấp đầy các khoảng trống phía sau, mảnh khác chạy bên dưới ngưỡng cửa sổ để kết nối chặt chẽ hai tòa nhà. Các kệ trưng bày là một điểm thả ngẫu nhiên cho sách, đồ lặt vặt và các vật kỷ niệm.

Một tác phẩm khổng lồ được đặt ngay sau bộ bàn ghế có thiết kế riêng. Chiếc ghế và bàn phụ nhỏ này giống như một tác phẩm nghệ thuật của chính nó nhờ kết thúc khác thường của nó. Chiếc bình trang trí khung dây được đặt trên bàn bên cạnh bắt mắt, như thể chế giễu sự cần thiết của một chiếc bình trang trí thực tế.

Một chiếc đèn treo tuyến tính treo ngay phía trên bàn ăn và một bộ ấm trà trắng.

Hy vọng những thông tin trên đây Nếu bạn đang có dự định thiết kế chung cư, thiết kế nội thất nhà phốthiết kế spa,... thì hãy liên hệ ngay với Penviet để được tư vấn miễn phí nhé!
PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét