Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Mẫu thiết kế nội thất chung cư mini đẹp khó cưỡng


Nhà ở chung cư đang là lựa chọn ưu thích của những bạn trẻ, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ tại những thành phố lớn của Việt Nam những năm gần đây.

Có thể nói, diện tích của mỗi căn hộ chung cư sẽ tỷ lệ thuận với tài chính của chủ sở hữu. Nếu bạn là người có nền kinh tế đủ mạnh thì sẽ dễ dàng sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp. Nếu bạn có mức thu nhập khá thì sẽ sở hữu một căn hộ có diện tích tương đối lớn. Còn nếu bạn là người có mức thu nhập trung bình thì thường có thiên hướng lựa chọn các căn hộ chung cư mini.

Dù là bạn đang sở hữu căn hộ chung cư như thế nào thì vấn đề thiết kế căn hộ chung cư là rất quan trọng. Một căn hộ chung cư được đánh giá là đẹp khi nó không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn phải thể hiện được sự sắp xếp khoa học và thể hiện được tính cách của chủ nhân căn hộ.

Hôm nay, thiết kế Penviet sẽ giới thiệu đến các  bạn mẫu thiết kế căn hộ chung cư mini với diện tích chỉ vỏn vẹn 25m2.

Mặc dù diện tích nhỏ như vậy nhưng phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh vẫn được tách biệt riêng. Người thiết kế ra căn hộ này quả thật phải là người có óc sáng tạo cao và có sự sắp xếp, phân bổ khu vực rất hợp lý và khoa học.

Bạn có thể thấy toàn bộ không gian của căn hộ đều theo tông màu sáng đơn sắc nhằm tạo cảm giác một không gian rộng lớn hơn.

Với việc sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh như chiếc giường có thể kéo đẩy ra đẩy vào dễ dàng giúp không gian trở nên gọn gàng hơn. Khi bạn chỉ kéo một nửa chiếc giường thì sẽ tạo thành một chiếc ghế sofa dài để tiếp khách. Khi kéo ra hết cỡ thì bạn sẽ có một chiếc giường ngủ êm ái.

Chiếc kệ gỗ được cất gọn góc tường tạo thành một khoảng trống giống như kệ để đồ trang trí vậy. Nếu kéo ra bạn sẽ có một chiếc bàn để tiếp khách hoặc cũng có thể dùng làm bàn làm việc cũng rất hợp lý.


Sàn bếp cũng được thiết kế cao hơn sơ với phòng khách nhằm tách biệt giữa hai khu vực này. Với thiết kế này cũng giúp tạo khoảng trống cho chiếc giường để cất đi mỗi khi không dùng đến nữa. Bên cạnh đó, bức tường ngăn cách giữa bếp và phòng khách cũng được tận dụng làm chỗ dựa cho chiếc ghế sofa kia.

Mặc dù không gian phòng bếp có diện tích rất nhỏ nhưng vẫn có đầy đủ các đồ dùng cần thiết từ tủ để đồ, bồn rửa, bếp nấu, lò nướng, vòi rửa và cả bàn ăn nhỏ dành cho 2 người. Chính nhờ cách sắp xếp hợp lý mà không gian ở đây trông không hề có cảm giác chật chội hay bừa bộn gì cả.

Tủ để đồ và phòng vệ sinh được thiết kế ngay sau một lớp rèm che. Tủ quần áo và không gian thay đồ được để ở phía ngoài. Góc trong cùng là phòng vệ sinh với đầy đủ các thiết bị cần thiết

Trên đây là một mẫu thiết kế nội thất chung cư mini ấn tượng mà bạn có thể áp dụng cho căn hộ của mình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho các bạn.


PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét