Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Thiết kế nội thất nhà phố 1 tầng kết hợp kinh doanh phòng khám- Bác sỹ Thành


Có một mảnh đất vừa đủ nằm ở nơi giao thoa giữa các con phố đông người thì Bác Sỹ Thành không thể bỏ qua được cơ hội kinh doanh nới đây được. Bác sỹ Thành tận dụng mảnh đất để vừa xây cho mình một ngôi nhà phố đẹp vừa thiết kế cho mình một phòng khám tiện nghi.

Hôm nay thiết kế PenViet xin giới thiệu đến các bạn dự án này nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN

  1. Tên dự án: Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh- BS Thành
  2. Chủ đầu tư: Bác Sỹ Thành
  3. Địa điểm: Gia Bình, Bắc Ninh
  4. Phong cách thiết kế: nhà phố hiện đại kết hợp kinh doanh
  5. Hạng mục thiết kế: Nội thất
  6. Diện tích: 85m2
  7. Đơn vị:  Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia 
  8. Năm: 2020

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

1. Vẻ đẹp từ bên ngoài


Vẻ đẹp từ bên ngoài của phòng khám

Phòng khám của bác sĩ Thành được thiết kế là vuông vức với 2 mặt tiền ưu điểm. Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách hiện đại nên những kiến trúc sư thường sử dụng những đường nét thẳng trong thiết kế. Kính cường lực được dùng ở phía 2 mặt tiền đảm bảo sự thông thoáng, mang được ánh sáng vào trong phòng khám.

2. Khu vực phòng chờ của phòng khám


Thiết kế khu vực phòng chờ

Phòng chờ là nơi cần thiết của mỗi phòng khám hay bất kỳ bệnh viện nào. Mọi người đến khám rất đông vào những ngày cuối tuần.

Phòng chờ của bác sỹ Thành rất xinh động với những hàng ghế màu xanh và trắng xen kẽ nhau. Ánh sáng ở khu vực phòng chờ được thiết kế hiện đại với hệ thống đèn âm trần, đèn led trắng.

Điều hòa cũng được nắp ở nơi đây để kết hợp với những chậu cây xanh trong phòng tạo không khí trong lành, nhiệt độ mát mẻ qua đó giúp khách hàng cũng như bệnh nhân có tâm lý thoải mái.

3. Khu vực vui chơi cho trẻ em


Khu vực vui chơi cho trẻ em

Là một Bác sỹ, anh Thành rất hiểu được nổi lòng của những bà mẹ và tâm lý của trẻ em khi đến phòng khám. Những bà mẹ thường mang con đi khám hoặc nếu đi khám thường mang con đi theo. Việc tạo cho những đứa trẻ một không gian vui chơi giải trí sẽ giảm bớt gánh nặng cho các phụ huynh.

Khu vực vui chơi cho trẻ được thiết kế bên trong những chiếc bàn làm bằng gỗ MDF kia. bên trong là những đồ chơi cho trẻ.

4. Thiết kế nội thất khu vực nhà bếp


Khu vực nhà bếp

Khu vực nhà bếp có thiết kế nội thất vô cùng sang trọng. Những chiếc bàn ghế, kệ tivi hay kệ để bát đĩa... đều được làm từ gỗ. Màu sơn sang trọng quý phái.


Bản vẽ phòng khám kết hợp nhà phố

Những kiến trúc sư đã cố gắng thiết kế các phòng sao cho hợp lý cho việc khám bệnh cũng như đi lại của mọi người. Nội thất các phòng không quá sát nhau, đều thiết kế để có lối đi rộng rãi cho khách hàng. Ánh sáng từ thiên nhiên và từ những chiếc đèn trần cung cấp vừa đủ lượng ánh sáng phục vụ cho việc khám bệnh và sinh hoạt của những thành viên trong gia đình.

>>> Xem : Thiết kế nội thất nhà phố kết hợp kinh doanh- BS Thành để biết rõ thông tin nhất về bài viết này nhé
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét