Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Kinh nghiệm thiết kế shop thời trang chuyên nghiệp



Bạn đang kinh doanh showroom thời trang, việc đầu tiên bạn cần quan tâm để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao là cần phải có một không gian showroom bắt mắt và để lại ấn tượng. Do đó, việc thiet ke showroom thoi trang đẹp, thu hút khách hàng thật sự quan trọng. 

Để sở hữu một cửa hàng thời trang chuyên nghiệp, bạn cần lưu ý tới 2 vấn đề sau đây:
    

Mặt tiền showroom phải thật thu hút

Từ xưa tới nay, cái nhìn đầu tiên luôn để lại ấn tượng khó quên cho bất kì ai. Một showroom thời trang có mặt tiền bắt mắt sẽ thu hút được ánh nhìn của những người đi qua.

Do đó, bạn cần thiết kế mặt tiền thật thu hút để lôi kéo được khách hàng vào showroom của mình. 

Bạn có thể sử dụng một bảng hiệu hoặc một tấm banner màu sắc thật bắt mắt đề thu hút khách hàng. Ngoài ra, hiện nay các cửa hàng thời trang thường đặt những biển giảm giá, khuyến mãi rất lớn được dán ở mặt tiền cửa hàng để lôi kéo khách hàng.

Các cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang như giày dép, quần áo, trang sức,... thường sử dụng kính làm chất liệu thiết kế cho mặt tiền cửa hàng. Bởi lẽ, những tấm kinh trong sẽ giúp những người đi ngang qua thấy được không gian bên trong đồng thời cũng làm cửa hàng trở nên sáng sủa và thông thoáng hơn.

2.    Cần lưu ý tới vấn đề an ninh cho showroom thời trang

Bất kì cửa hàng nào cũng đều không mong muốn bị mất đồ, gây thất thoát sản phẩm và giảm doanh thu cửa hàng, do đó an ninh là một trong những vấn đề hết sức quan trọng cần lưu ý.

Hiện nay, hầu hết các shop thời trang đều lắp đặt hệ thống cổng từ chống trộm được đặt ngay cửa ra vào hoặc lắp đặt thêm hệ thống camera quan sát để hạn chế tối đa việc mất trộm.

Ngoài ra, khi thiết kế bạn cần sắp xếp bố cục các tủ kệ treo đồ thật hợp lý đồng thời có thể lắp thêm gương cầu giúp chủ shop và nhân viên dễ dàng quan sát mọi ngóc ngách cửa hàng.

Trên đây là 2 lưu ý nhỏ giúp showroom thời trang của bạn thêm chuyên nghiệp hơn. Hy vọng những góp ý trên sẽ giúp bạn có thêm các ý tưởng thiết kế cửa hàng thời trang thật đẹp và hút khách.


PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét