Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Dự án thiết kế và thi công nội thất chung cư Sơn An - Đồng Nai


Hiện đang sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nên anh Hùng rất xem trọng vấn đề thiết kế nội thất chung cư. Yêu cầu của anh trong thiết kế là cần đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ, sắp xếp gọn gàng và các sản phẩm nội thất được sử dụng hết công năng. Cùng chúng tôi xem mẫu dự án thiết kế chung cư Sơn An nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Dự án: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Sơn An
  • Tên khách hàng: Nguyễn Đinh Hùng
  • Địa chỉ: Block A1 Lầu 9-05 C/C Sơn An Plaza - 77/2 Đồng Khởi, P.tam Hòa, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Diện tích: 65m2

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Thiết kế không gian sinh hoạt chung

Thông thường mỗi khi đặt chân vào một căn hộ chung cư thì không gian phòng khách sẽ là khu vực đầu tiên bạn bước vào nhưng mẫu thiết kế nội thất chung cư Sơn An của anh Hùng này lại khác. Khu vực bàn ăn được đặt ngay sau lối đi rồi mới đến phòng khách.

Nguyên nhân của thiết kế này là bởi căn phòng có diện tích khá nhỏ nên KTS muốn ánh sáng  tự nhiên chiếu vào không gian phòng khách nhờ chiếc cửa lớn từ ban công để căn hộ trở nên thông thoáng và có cảm giác rộng rãi hơn.


Bộ bàn ăn 6 ghế với thiết kế đơn giản tạo cảm giác không bị rối mắt cũng góp phần khiến người dùng cảm thấy thoải mái  và không bị gò bó. Bên cạnh bộ bàn ăn chính là một góc tường gương với thiết kế cách điệu vừa "ăn gian" không gian căn phòng vừa tạo điểm nhấn nhá cho nó.

Khu vực bàn thờ gia tiên và thổ công được chia thành 2 khu vực trên và dưới nhằm tiết kiệm diện tích cho không gian căn hộ.

Phòng khách chỉ sử dụng những đồ nội thất cần thiết với thiết kế đơn giản như bộ bàn ghế sofa, kệ tivi, giá kệ để đồ,... nhằm tạo sự tối giản trong thiết kế.

Không gian bếp được thiết kế và bố trí với hệ thống tủ cao kịch trần nhằm tận dụng khoảng trống để lưu trữ đồ dùng trong căn nhà.

Thiết kế nội thất các phòng chức năng riêng

Với phòng ngủ của hai vợ chồng anh Hùng, KTS của Penviet lựa chọn gam màu tím làm tông màu chủ đạo để thiết kế cho căn phòng này nhằm tạo một không gian lãng mạn giúp hai người hâm nóng được tình cảm.

Phòng ngủ cho bé gái nhà anh Hùng được thiết kế với gam màu hồng trắng dễ thương. Chiếc giường tầng với thiết kế thông minh giúp tận dụng tối đa diện tích của căn phòng. Tủ quần áo và bàn học được đặt ở tầng dưới tạo nên một không gian rộng rãi cho bé thoải mái chơi đùa.

Các phòng vệ sinh của căn hộ cũng toàn lựa chọn các sản phẩm vệ sinh đơn giản và được thiết kế với một cửa sổ nhỏ nhằm tạo sự thông thoáng cho phòng vệ sinh.

Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư Sơn An của anh Hùng được chúng tôi thực hiện. Hy vọng với mẫu thiết kế này các bạn sẽ có thêm ý tưởng để thiết kế cho căn hộ nhỏ của mình nhé!
PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét