Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Thiết kế Phú Quý Store and GinBeauty Nail


  Xin chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu 2 dự án mới nhất. Một dự án thiết kế tiệm nail mang tên GinBeauty và dự án thiết kế shop điện thoại còn lại mang tên Phú Quý Store. 

Bạn có thể tham khảo: https://cosp.com.vn/shop-my-pham/

1. Tiệm nail GinBeauty

Thiết kế tiệm nail đẹp
Thực hiện vào cuối tháng 11 chủ đầu tư là anh Vương muốn có một tiệm nail phong cách hiện đại và thể hiện sự sang trọng trong nội thất và cả khoong gian.

Thiết kế nội thất tiệm nail
Cũng đầu tư nhiều, nội thất tiệm nail Gin Beauty có được những vật liệu bền đẹp. màu sắc không gian và nội thất cũng hợp lý . Ánh sáng đẹp và các nội thất sắp xếp logic nên không có gì phải chê.

2. Thiết kế shop điện thoại Phú Quý Store
Thiết kế shop điện thoại Phú Quý
Được kiến trúc sư chuyên nghiệp có kinh nhiệm lâu năm trong việc thiết kế cửa hàng điện thoại nên đây là mẫu đẹp của tháng 11 năm 2020 do Cosp.com.vn thiết kế.

Không gian, ánh sáng, nôi thất và cả màu sắc đều vô cùng sang trọng và chuyên nghiệp. Mọi người có thể biết đây là loại gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine 17mm rất bền đẹp.


Tôi cũng chẳng nói nhiều làm gì nên chia sẽ ảnh lên đây cho các bạn ngắm nhìn nhé. Vật liệu có thể thay thế, màu sắc có thể thay thế còn mẫu này được hay không bạn tự đánh giá nhé.




xem thêm các mẫu khác tại đây:

  1. https://cosp.com.vn/showroom-may-tinh-dien-thoai/thiet-ke-shop-dien-thoai-tao-dep.html
  2. https://cosp.com.vn/showroom-may-tinh-dien-thoai/thiet-ke-cua-hang-dien-thoai-dien-tich-25m2-anh-hoan.html
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét