Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Dự án thiết kế cửa hàng sửa chữa máy tính Viettop Care


Đồ vật gì dùng lâu ngày cũng đều bị hao mòn. Chiếc máy tính cũng vậy, trải qua một thời gian sử dụng nó cũng bị hao mòn, hỏng hóc cần sửa chữa. Lúc này bạn sẽ cần tìm đến một cửa hàng sửa chữa máy tính. Là một trong những chủ cửa hàng máy tính, anh Lân muốn thiết kế cửa hàng sửa chữa máy tính Viettop Care của mình sao cho thật đẹp và bắt  mắt. Anh Lân đã tìm đến Cosp để nhờ thiết kế cửa hàng Viettop Care của mình. Cùng tham quan mẫu thiết kế cửa hàng này có gì nhé.

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN
  • Dự án: Thiết kế cửa hàng sửa chữa máy tính Viettop Care
  • Chủ đầu tư: Mr. Lân
  • Địa chỉ: Xa La, Hà Đông, Hà Nội
  • Diện tích: 16m2

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Sau khi nghiên cứu mặt bằng kỹ lưỡng, kiến trúc sư của Cosp đã cho ra mẫu thiết kế 3D của cửa hàng Viettop Care. Với việc sử dụng gam màu trắng sữa làm chủ đạo để thiết kế cho không gian nội thất cửa hàng giúp người nhìn cảm thấy không hề chật chội mà rất thông thoáng.

Hai khu vực dành cho nhân viên cửa hàng và khách hàng được tách biệt riêng. Phía bên tay phải được bố trí những dãy bàn dành cho bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng và kỹ thuật. Hai chỗ ngồi riêng được đặt ngay lối ra vào dành cho nhân viên tư vấn, chăm sóc để họ có thể hỗ trợ kịp thời đến khách hàng.

Kế đến là dãy bàn dành cho 5 nhân viên kỹ thuật để họ có thể trực tiếp sửa chữa được luôn các vấn đề máy móc mà khách đang gặp phải. Tất cả các dãy bàn này đều được sử dụng chất liệu gỗ MDF để tạo vẻ hiện đại cho shop. Phía sau khu vực ngồi của nhân viên, một chiếc tủ gỗ kính lớn để cất trữ các sản phẩm đã sửa xong và khách chưa lấy.

Phía bên tay trái là hai dãy ghế kim loại với nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau. Hai dãy ghế này có mục đích cung cấp chỗ ngồi cho khách mỗi khi chờ lấy máy sửa để họ không bị mỏi chân. Ngoài ra, bức tường phía sau dãy ghế này được lắp đặt những tấm gương lớn để tạo hình ảnh phản chiếu và "ăn gian" diện tích cho không gian.

Bức tường phía cuối được sơn trắng và gắn thêm hình ảnh thương hiệu Viettop Care của cửa hàng điện thoại này. Điểm thêm đó là dải những màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn cho không gian. Việc tạo thêm màu sắc này giúp không gian không còn bị đơn điệu và nhàm chán nữa.

Trên đây là những hình ảnh và thông tin của dự án thiết kế shop máy tính Viettop Care được Cosp thực hiện cho anh Lân. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn trong việc thiết kế shop máy tính nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thi công và thiết kế shop chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé. 

PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét