Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Thiết kế shop mỹ phẩm Evar's Care


Hôm nay, hãy cùng Cosp.com.vn chiêm ngưỡng và nhìn lại mẫu thiết kế shop mỹ phẩm Evar's Care. Đây là mẫu thiết kế được lấy ý tưởng chủ đạo từ gam màu của những cánh hoa hồng mỏng manh nhưng lại có một sức quyến rũ tuyệt vời.

THÔNG TIN DỰ ÁN 


Tên dự án: Thiết kế shop mỹ phẩm Evar's Care
Chủ đầu tư: anh Dũng 
Diện tích: 96 Trần Tử Bình - Cầu Giấy - Hà Nội
Địa điểm: 30m2
Tone màu chủ đạo: hồng phấn - trắng
Chất liệu: gỗ MDF phun sơn 07 - Mika - tranh Backlit - kính thường - đèn rọi - đèn downlight ánh sáng trắng.

NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN 


thiết kế shop mỹ phẩm 1
Không gian shop mỹ phẩm Evar's Care

Một gam màu hồng phấn mang vẻ đáng yêu và xinh xắn vốn có sánh đôi cùng một gam màu trắng sang trọng. Sự tinh tế trong cách dùng màu của đội ngũ kiến trúc sư đã mang đến một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp ấn tượng.

thiết kế shop mỹ phẩm 2
Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm Evar's Care
Để tiết chế cũng như làm cho không gian trở nên có sức hút hơn. Đội ngũ kiến trúc sư đã sử dụng loại gỗ MDF tone màu nâu nhẹ với hình khối những chiếc vân tự nhiên. Để tạo nên một căn phòng có sự cân bằng và đối xứng.

thiết kế shop mỹ phẩm 3
Hệ tủ - kệ với thiết kế sang trọng - hiện đại
Hệ tủ kệ được thiết kế phân thành nhiều hình hộp chữ nhật đứng khác nhau. Để giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng trong việc phân loại và trưng bày các loại sản phẩm theo từng chức năng và công dụng của nó. Điều này đồng thời cũng sẽ làm cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp khi vừa bước vào không gian shop mỹ phẩm sang trọng này.

Bài viết trên đây là tất cả nội dung cùng một số góc nhìn ảnh nổi bật của mẫu dự án thiết kế shop mỹ phẩm Evar's Care. Hãy nhấc máy và gọi ngay tới số hotline của PenViet để được tư vấn cụ thể nhé!

Xem thêm một số mẫu dự án khác tại đây:
Thiết kế Hoàng Gia Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét