Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

THIẾT KẾ QUÁN CAFE SÁCH PHONG CÁCH HÀN QUỐC


Dự án thiết kế quán cafe sách phong cách Hàn Quốc của Quang- TP. Hồ Chí Minh mang đến làn gió mới cho phong cách thiết kế hiện đại đậm màu sắc Hàn Quốc. Các kiến trúc sư của PEN VIỆT đã hoàn thành xuất sắc theo đúng tiêu chí của anh Lâm- chủ đầu tư dự án.   


THÔNG TIN DỰ ÁN


  • Tên dự án: Thiết kế quán cafe sách phong cách Hàn Quốc

  • Chủ đầu tư: Anh Quang

  • Địa điểm: Phường 5, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

  • Quy mô: 60m2

  • Đơn vị thực hiện: PEN VIỆT


NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN


Với vị trí đắc địa, mặt bằng ngay tại sảnh trung tâm phức hợp các kiến trúc sư lựa chọn thiết kế mặt tiền cửa hàng bằng cửa kính ngăn ô hiện đại mang đến không gian mới lạ, độc áo cho phía trong cửa hàng.


Thiết kế quán cafe sách phong cách Hàn Quốc


Phong cách Hàn Quốc sẽ đi đôi với sự tối giản, hiện đại và đa công năng trong thiết kế nội thất và màu sắc phối hợp.

Ngoài ra, ở mặt tiền cửa hàng được thiết kế thêm những chiếc đèn âm trần hắt sáng hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian bên ngoài cũng như nổi bật tên biển hiệu quán cafe 


Thiết kế quán cafe sách phong cách Hàn Quốc


Bao trùm không gian chúng ta dễ dàng nhận ra tone màu trung tính gồm: xanh-nâu- ghi mang lại sự tinh tế, giản dị nhưng không bị nhạt nhòa bởi đã có điểm nhấn là nội thất decor đậm phong cách Hàn Quốc. 


Đèn thả ánh vàng được sử dụng toát lên sự ấm áp gần gũi với bất kỳ vị khách nào bước chân vào cửa hàng. 


Những cô nàng hay chàng trai đam mê chụp ảnh flatlay thì đây thực sự là địa điểm tuyệt vời cho những shot hình đẹp mê mẩn.


Thiết kế quán cafe sách phong cách Hàn Quốc


Từ kệ tủ đa ngăn trưng bày sách đa thể loại cho đến bàn ghế đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp MDF 07 rất tiết kiệm chi phí mà lại tạo nên vẻ đẹp riêng cho một thiết kế quán cafe sách hiện đại.


Không gian mang lại cảm giác dễ chịu, tươi mát


Để mang lại hiệu ứng tươi mát, các chậu cây xanh lần lượt trên cùng các kệ sách. Trên cùng là hệ thống đèn truck lightning phân tách và cung cấp ánh sáng cho toàn bộ không gian cửa hàng.

 

Bố cục sắp xếp gọn hàng và hiện đại, phong cách năng động, trẻ trung phù hợp với nhiều độ tuổi và ngành nghề người đi làm. 


Thiết kế quán cafe sách phong cách Hàn Quốc


Phong cách Hàn Quốc mang lại sự tối giản, hiện đại và năng động, các kiến trúc sư của Pen Việt đã hoàn thành xuất sắc dự án thiết kế quán cafe sách đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và tiêu chuẩn kinh doanh cũng như ở góc độ thẩm mỹ. 


Trải qua nhiều năm phát triển, Pen Việt chúng tôi luôn mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả với những thiết kế nội thất đi đầu xu hướng, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công và thiết kế nội thất hãy để Pen Việt được đồng hành cùng!



Mỹ Hà Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét