Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế nhà chung cư 70m2 này nhé


Bạn có nghĩ rằng một căn hộ chung cư với diện tích chỉ 70m2 thì có thể toát lên vẻ sang trọng, hiện đại được không hay chỉ biết rằng chung cư nhỏ thì chỉ để đồ đạc và sử dụng là tốt rồi? Nếu bạn nghĩ vậy thì sau khi xem xong mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 này sẽ có cái nhìn khác đấy.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế nhà chung cư 70m2 ở Hà Nội rất hiện đại và sang trọng. Cùn chúng tôi tìm hiểu nhé.

Căn hộ chung cư Gamuda mà chúng tôi muốn giới thiệu được tọa lạc tại tòa nhà The Two gần Công viên Yên Sở Hà Nội. Mặc dù căn hộ chỉ có diện tích 70m2 với 2 phòng ngủ tách biệt nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ các phòng chức năng với kiểu dáng sang trọng.

Đầu tiên chính là phòng khách được sử dụng rất nhiều nội thất cao cấp. Bộ sofa với thiết kế hiện đại được đặt ngay chính giữa căn phòng. Phía sau là bức tường kính màu đen với một tấm hoa nghệ thuật màu vàng. Mỗi khi có ánh nắng từ cửa kính chiếu vàng tạo lên một không gian rất sang trọng và lung linh. Hệ tủ tivi cũng được thiết kế với kiểu dáng đơn giản được gắn trực tiếp vào tường nhằm tối ưu diện tích cho căn hộ.

Khu vực bàn ăn được thiết kế liên thông với phòng khách vừa tạo cảm giác ấm cúng cho không gian vừa là giải pháp hữu hiệu để tối đa không gian. Không gian bếp nấu lại được thiết kế tách biệt ở ngay lối ra vào với hệ tủ bếp gỗ được thiết kế đơn giản. Mục đích của KTS khi thiết kế phòng bếp nấu tách biệt là để căn phòng không bị ám mùi thức ăn trong nhà.

Phòng ngủ của bố mẹ vẫn theo lối thiết kế tối giản với gam màu tối nhằm tạo vẻ hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Tuy nhiên chúng tôi đã sử dụng chiếc cửa kính lớn nhằm đưa ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng giúp không gian không bị tối và có cảm giác chật chội, bí bách.

Khác với phòng ngủ của bố mẹ, phòng ngủ của con được thiết kế với gam màu trắng xanh tươi mát tạo sự trẻ trung năng động. Vì căn phòng ngủ này có diện tích khá nhỏ nên chúng tôi đã sử dụng chiếc giường ngủ với thiết kế thông minh vừa để ngủ vừa có ngăn kéo cất đồ ở dưới gầm giường giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Phòng của bé cũng được đặt thêm một chiếc tủ quần áo đẩy và một chiếc bàn nhỏ phục vụ việc học tập của con.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 được thực hiện bởi kiến trúc sư của Penviet. Hy vọng sau khi xem xong bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế cho căn hộ 70m2 của mình.

PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét