Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

7 thủ thuật thiết kế phòng khách nhỏ như không nhỏ


Thủ thuật hôm nay PenViet giới thiệu đó chính là cách thiết kế nội thất phòng khách nhỏ của bạn trở nên rộng lớn hơn.

1. Để ánh sáng tự nhiên chiếu vào

Khi bạn thiết kế nội thất nhà phố, nếu căn phòng của bạn có tiếp cận được với ánh sáng tự nhiên thì bạn đừng ngăn chặn nó bằng những chiếc rèm cửa tối màu nhé. Hãy để ánh sáng thiên nhiên đổ vào để làm cho không gian phòng khách của bạn thoáng mát hơn.

2. Chơi đùa với quy mô

Bạn đừng sợ việc phải đưa ra tuyên bố lớn trong một không gian nhỏ. Phòng khách tuy nhỏ nhưng bạn cần phải có gì đó ấn tượng, nó lớn nhưng nó không lộn xộn. Trong phòng khách bên trên chúng tôi thích cái đèn chùm trang trọng, mạo hiểm được đưa vào trong phòng khách nhỏ. Nó vượt trội tạo ra tương phản và hấp dẫn.

3. Chọn tấm thảm lớn cho 1 thiết kế nhỏ


Lựa chọn tấm thảm lớn là một lựa chọn táo bạo để làm cho không gian phòng khách có cảm giác lớn hơn. Không giống như những tấm thảm nhỏ, tấm thảm lớn không phá vỡ cấu trúc của căn phòng. Chú ý rằng, góc ngồi từ bộ ghế sofa nhỏ gọn có thể khiến cho tầm nhìn của bạn có thể xa hơn

4. Giữ ấm cho phòng


Dựa vào sự nhỏ bé của không gian quả thực là điều khiến chúng ta cảm thấy ấm úng và mời gọi. Giữ chỗ ngồi sát nhau để tạo thân mật. Ngoài ra, việc vẽ trần nhà của bạn với màu sơn tối màu, ấm cúng sẽ tăng cường cảm giác thân mật hơn.

5. Phòng khách có tính đa năng

Khi mà ngôi nhà bạn chỉ là một chung cư 70m2, hoặc là một ngôi nhà phố nhỏ đẹp thì lựa chọn duy nhất là sáng tạo và biến mọi thứ trở nên đa mục đích. Ví dụ: Nếu bạn không có phòng cho phòng khách, văn phòng tại nhà hay phòng bếp riêng biệt, hãy kế hợp chúng thành một không gian. Bố cục của căn phòng này do Leanne Ford Interiders thiết kế là sự kết hợp của phòng khách và phòng làm việc. Nó cho thấy rằng kết hợp hai loại phòng này với nhau hoàn toàn có cơ sở, nó tuyệt vời, nó phù hợp bất chấp diện tích nhỏ của không gian.

6. Tận dụng lợi thế của trần cao

Khi thiết kế kiến trúc nhà ở, có thể ngôi nhà ở của bạn nhỏ nhưng lại có lợi thế về chiều cao thì bạn có thể mở rộng không gian bằng chiều cao. Để tận dụng không gian theo chiều cao đó, hãy làm nổi bật các cửa sổ cao với rèm cửa cao và nền hiển thị. Ngoài ra, rèm treo trên cửa sổ có thể cho thêm độ thoáng và chiều cao cho một căn phòng nhỏ.

7. Sử dụng đôn để làm bàn


Tận dụng những chiếc Đôn- hay còn gọi là ottoman thay cho bàn cafe, bàn trà truyền thống để tận dụng tốt không gian cho bạn. bạn có thể dùng chúng như một chiếc bàn khi có một chiếc khay để bên trên hoặc sử dụng là chỗ ngồi thêm nếu thiếu. Những chiếc đôn đỏ ở trong căn phòng khách này là sự hoàn hảo giữ trang trọng và giản dị.

Xem thêm một số sản phẩm khác:

Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét