Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Mẹo hay để thiết kế nội thất cho căn hộ có diện tích nhỏ


Bạn có đang sở hữu một căn hộ với diện tích nhỏ? Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất nhà ở nhỏ để áp dụng cho căn hộ của mình? Vậy không thể bài viết này rồi. Chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc một số mẹo hay để thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ ngay tại bài viết này.

1.      Thắp sáng nó với Sconces tường

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế căn hộ nhỏ liên quan đến ánh sáng, sconces tường là cách rất hữu hiệu. Sconces sẽ làm sáng ngôi nhà của bạn mà không lãng phí không gian sàn hoặc diện tích mặt bàn có giá trị (không giống như đèn bàn chunkier).

Bạn có rất nhiều lựa chọn loại đèn như đèn treo tường có thể được cắm vào tường để bạn không phải lo lắng về toàn bộ vấn đề hệ thống dây điện. Một loại khác có thể xoay giúp bạn linh hoạt hơn cho ánh sáng của mình.

2.      Giữ đồ đạc khỏi sàn

Một trong những ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ nhỏ tốt nhất là liên quan đến việc giữ đồ đạc khỏi sàn nhà. Tại sao lại như vậy? Bởi vì không có gì làm cho một không gian nhỏ trông nhỏ hơn như việc một chiếc sofa cồng kềnh nằm ngay trên sàn nhà.

Thay vào đó, hãy thử sử dụng đồ nội thất ngồi cao lên khỏ sàn để làm cho không gian nhỏ của bạn trông rộng rãi hơn. Những chiếc ghế có chân thon dài như chiếc ghế sofa này là một lựa chọn hoàn hảo

3.      Lót một tấm thảm trên tấm thảm của bạn

Một trong những ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư nhỏ tốt nhất là phủ lên sàn nhà không bắt mắt bằng một tấm thảm đẹp. Dù bạn có sử dụng gỗ cứng, gạch hay thảm để lát sàn thì điều này vẫn hoạt động tốt.

Một tấm thảm không chỉ thêm phong cách mà còn giúp xác định các khu vực trong bố cục của bạn. Thêm vào đó, thảm rất dễ cuộn lại và vận chuyển, có nghĩa là bạn có thể đầu tư khi biết bạn sẽ có thể đến địa điểm tiếp theo.

4.      Sử dụng đồ nội thất để phân chia khu vực

Nhiều căn hộ nhỏ không có phòng ăn và phòng khách riêng, thậm chí không có cả phòng ngủ riêng nếu bạn sống cuộc sống ở studio. Nhưng bạn vẫn có thể tạo các khu vực khác nhau bằng cách sử dụng đồ nội thất của mình để phân chia không gian.

Trong số những ý tưởng thiết kế nội thấtchung cư nhỏ tốt nhất đó là sử dụng mặt sau của ghế sofa của bạn để hoạt động như một bức tường chia phòng khách, phòng ăn thành hai khu vực riêng biệt. Một trong những thủ thuật yêu thích của chúng tôi là sử dụng tủ sách làm vách ngăn giữa phòng ngủ và không gian sống của bạn.

5.      Sử dụng không gian theo chiều dọc

Bạn có thể không có nhiều cảnh vuông trong căn hộ của mình, nhưng bạn vẫn có thể tận dụng tối đa nó bằng cách đi dọc. Một trong những ý tưởng thiết kế căn hộ nhỏ yêu thích của chúng tôi là sử dụng tủ sách theo những cách sáng tạo.

Tủ sách sử dụng không gian theo chiều dọc để bạn có thể tối đa hóa lưu trữ trong khi tối thiểu hóa việc sử dụng không gian sàn. Hoặc hãy thủ đổi bàn phụ đầu giường của bạn để có một tủ sách. Thậm chí bạn có thể xem xét chiếc tủ sách với một tùy chọn bàn làm việc.

Bạn có đang tìm kiếm những mẫu thiết kế ấn tượng dưới đây?
Thiết kế nội thất chung cư
Thiết kế nội thất showroom
Thiết kế nội thất nhà phố
PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét