Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Hội "bánh bèo" sẽ không thể bỏ qua được mẫu thiết kế phòng ngủ màu hường này


Bạn là người thuộc "team bánh bèo" và rất thích màu hồng. Bạn muốn trang trí cho căn phòng ngủ của mình ngập tràn sắc hồng. Vậy bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu thiết kế phòng ngủ với màu hường ngọt ngào này.

Mẫu phòng ngủ số 1

Mẫu phòng ngủ đầu tiên dành cho những cô nàng độc thân và đam mê sáng tạo. Căn phòng mặc dù chỉ có diện tích nhỏ nhưng với cách sắp xếp khoa học giúp căn phòng rất gọn gàng và thông thoáng.

Cũng giống như bao phòng ngủ khác, căn phòng này cũng bao gồm giường ngủ, tab đầu giường, đèn, bộ bàn trang điểm và bàn làm việc để các cô gái tha hồ chăm sóc và làm đẹp cho bản thân.

Vì căn phòng có diện tích khá nhỏ nên cửa sổ lớn sẽ gia tăng thêm ánh sáng cho căn phòng giúp không gian không bao giờ cảm thấy tối hay chật chội gì cả. Một vài chậu cây xanh cùng những bức tranh đen trắng tạo nên nhiều màu sắc phong phú hơn cho căn phòng toàn màu hồng này.

Mẫu phòng ngủ số 2

Nếu cô nàng nào mà đang sở hữu một căn hộ có diện tích nhỏ thì không thể bỏ qua mẫu phòng ngủ thông minh này.

Vẫn là màu sơn tường hồng cùng các hệ nội thất cơ bản như giường, giá sách, bàn trang điểm, bàn làm việc nhưng được sắp xếp rất  khoa học. Hệ bàn làm việc và bàn trang điểm được thiết kế liền mạch bám sát tường. Kệ sách kết hợp với tủ để đồ được thiết kế phía trên cao để tiết kiệm diện tích cho không gian.

Mẫu phòng ngủ số 3

Căn phòng ngủ số 3 này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích những cái gì đơn giản, nhẹ nhàng. Các đồ nội thất được sử dụng có thiết kế khá đơn giản theo phong cách vintage.

Chiếc ghế nghỉ được lót một lớp lông bông êm mịn giúp cô chủ nhỏ vừa ngồi nghỉ ngơi vừa nhâm nhi một tách trà hoặc đọc một trang sách hay. Những bức tranh màu sắc để decor cho thêm cho căn phòng ngủ màu hồng này.

Mẫu phòng ngủ số 4

Khi mới bước chân vào phòng ngủ này bạn đã cảm nhận ngay được độ bánh bèo của nữ chủ nhân rồi. Không chỉ lựa chọn màu sơn tường hay các đồ nội thất có màu hồng mà căn phòng còn được trang trí thêm bằng những họa tiết hoa lá cành.

Toàn bộ chiếc ghế ngồi thư giãn đều được bọc lớp vải nỉ hoa văn đồng bộ với họa tiết của giấy dán tường. Chiếc tủ quần áo và tủ đầu giường được sơn màu trắng với tay nắm vàng gợi lên một không gian vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế.

Mẫu phòng ngủ số 5

Khác với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư khác, mẫu phòng ngủ cuối cùng này vừa được dùng cho các cô nàng độc thân lại cũng phù hợp với cả các cặp vợ chồng mới cưới. Tuy nhiên, để tạo sự cân bằng cho đôi vợ chồng khi sử dụng thì chúng tôi sử dụng thêm sắc xanh ngọc để tạo điểm nhấn nhá và màu sắc phong phú hơn cho căn phòng.

Bên cạnh đó, với cách kết hợp màu sắc thông minh này vừa tạo nên một không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, tinh tế lại rất sang trọng.

Trên đây là 5 mẫu phòng ngủ màu hường cho căn hộ có diện tích từ nhỏ đến lớn, cho người độc thân đến người đã có gia đình, phù hợp với nhiều lứa tuổi trẻ khác nhau. Hy vọng với những thông tin trên các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế cho căn phòng ngủ của mình.

PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét