Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Mẫu bàn làm việc hiện đại dành cho những căn hộ nhỏ


Bạn là một freelancer chính hiệu và đang tìm một số mẫu bàn làm việc để đặt trong căn hộ nhỏ của mình. Vậy chắc chắn bạn sẽ không nên bỏ lỡ những mẫu bàn gỗ hiện đại trong bài viết này.


1.Nếu bạn sống trong căn hộ một phòng ngủ, một trong những ý tưởng thiết kế văn phòng nhỏ yêu thích là tích hợp không gian làm việc của bạn trong phòng ngủ thay vì trong phòng khách công cộng.

Bàn làm việc và không gian làm việc chiếm một khu vực nhỏ dọc theo bức tường nhưng nó vẫn gắn kết với phần còn lại của nội thất phòng ngủ theo phong cách, tạo cho không gian một cái nhìn gắn kết

Các kệ treo tường làm cho việc lưu trữ chức năng mà không chiếm không gian sàn. Có nghĩa là bạn có thể thêm nhiều kho lưu trữ trang trí, chẳng hạn như giỏ và thùng dễ di chuyển.
Bàn cũng có thể dễ dàng nhân đôi như một bàn trang điểm hoặc bề mặt trưng bày nghệ thuật khi không sử dụng.

2. Hãy tận dụng khoảng trống dưới chân cầu thang để tạo nên một không gian làm việc đơn giản cho mình. Không cần phải sử dụng quá nhiều đồ nội thất, bạn chỉ cần một chiếc bàn làm việc với một chiếc tủ để hồ sơ bên cạnh là đã đủ để làm việc rồi.

Nếu bạn muốn góc làm việc của mình sinh động hơn thì có thể trang trí thêm tranh hoặc đặt một vài chậu cây nhỏ xinh trên bàn làm việc để lấy cảm hứng được tốt hơn. Một lưu ý khi thiết kế cho không gian làm việc này đó chính là cần chú trọng tới vấn đề ánh sáng. Bởi lẽ gầm cầu thang thường không nhận được nhiều ánh sáng so với các không gian khác nên bạn nên đặt thêm đèn bàn hoặc lắp đặt thêm hệ thống đèn cho khu vực này.

3. Một gợi ý khác cũng rất hay đó chính là kết hợp với những giá kệ trang trí đồ dùng ở phòng khách để tạo nên một không gian làm việc. Chỉ cần một mặt phẳng để vừa chiếc laptop với những kệ sách phía trên là bạn cũng đã có một không gian lý tưởng để ngồi làm việc rồi. Với phương pháp vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng khách này lại vừa tạo ra chỗ làm việc thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho căn phòng đấy.

Tuy nhiên, với phương pháp này thì có một điểm bất cập đó là bạn có thể sẽ bị phân tâm trong quá trình làm việc bởi những tiếng ồn từ những phòng với chức năng sinh hoạt chung thế này. Dù vậy nó cũng sẽ chẳng có vấn đề gì nếu bạn đang ở một mình đúng không nào.

4. Tận dụng chiếc tủ để đồ và trưng bày tại phòng khách cũng là một ý tưởng rất hay ho để làm một chiếc bàn làm việc của riêng mình. Bạn có thể vừa để đồ vật trong các ngăn kéo nhỏ phía dưới, vừa trưng bày những bức ảnh của gia đình hay chỉ đặt chiếc bình hoa nhỏ xin rồi đặt một chiếc laptop lên trên để làm việc. Vậy là đã quá đủ cho một góc nhỏ làm việc rồi đúng không nào.

Trên đây là một số ý tưởng và mẫu bàn để thiết kế không gian làm việc cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm mua những mẫu bàn đẹp hay cần tư vấn thiết kế căn hộ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.



PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét