Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Kinh nghiệm thiết kế cửa hàng tiện lợi độc đáo


Hiện nay, không chỉ ở các thành phố, đô thị lớn mà ngay cả các tỉnh nhỏ, thị trấn thì cửa hàng tiện lợi cũng dần trở nên phổ biến. Do vậy, việc thiết kế cửa hàng tiện lợi độc đáo, thu hút khách hàng đang trở thành một nhu cầu được nhiều người quan tâm.
Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài kinh nghiệm thiết kế cửa hàng tiện lợi sao cho độc đáo để tham khảo nhé!

1. Nội thất hiện đại 

Nội thất hiện đại, thông thoáng và cách bố trí khoa học chính là điểm cộng giúp các cửa hàng tiện lợi thu hút được khách hàng. Khi bước vào đây, khách hàng thỏa sức lựa chọn những sản phẩm mà mình muốn mua trong một không gian sang trọng, sắp xếp các loại sản phẩm một cách khoa học, dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những mặt hàng khác nhau.



Để làm được điều này, cửa hàng cần phân chia các sản phẩm theo khu vực khác nhau một cách rõ ràng. Trong đó bao gồm khu vực hàng hóa đông lạnh, rau củ quả, hàng tiêu dùng, các loại nước chấm, đồ ăn, đồ uống, sữa... tất cả đều có màu sắc đặc trưng khác nhau, giúp tạo nên thương hiệu riêng trên từng sản phẩm, dễ dàng nhận biết bởi mắt thường.

2. Chú trọng vào không gian mở

Cách bố trí này rất hợp lí, trong trường hợp không gian diện tích đủ rộng. Người mua có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng mình cần mua, tầm nhìn rộng, không bó cứng. Đặc biệt các sản phẩm được phân chia theo khu vực một cách bài bản, khoa học. 



Về nội thất bạn nên chọn các vật liệu mang màu sắc, đặc tính giúp tôn thêm vẻ sang trọng, tiện lợi cho cửa hàng. Chọn những tông màu tương phản để guisp tăng thêm mức độ nổi bật của các loại sản phẩm khác nhau. Đặc biệt màu xanh là màu được nhiều cửa hàng lựa chọn vì nó tượng trưng cho các dòng thực phẩm sạch, không gian sạch và giúp cho không gian nội thất trở nên tươi sáng, trẻ trung trong mắt khách hàng.
Nguyễn Xuân Phong Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét