Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

7 mẹo thiết kế nội thất phòng khách cho căn hộ nhỏ


Bạn có đang sở hữu một căn hộ có diện tích nhỏ không. Nếu có thì không thể bỏ qua 7 mẹo trang trí phòng khách này được. Bạn có thể áp dụng mẹo trang trí này cho cả thiết kế nội thất chung cư và nhà phố. Cùng chúng tôi tìm hiểu thôi.

1.      Hãy để ánh sáng chiếu vào không gian

Nếu phòng khách của bạn tiếp cận được nhiều ánh sáng tự nhiên, đừng chặn nó bằng rèm cửa tối. Hãy để ánh sáng chiếu vào để làm cho không gian cảm thấy thoáng hơn. Ngay cả khi bạn không có cửa sổ lớn để ánh sáng từ mặt trời chiếu vào thì bạn hãy chọn các màu sáng hơn để tối đa hóa ánh sáng bạn có.

2.      Sơn tường màu trắng

Giữ cho tường và sàn nhà toàn màu trắng để làm sáng không gian. Tác phẩm nghệ thuật lớn trên tường rất bắt mắt nhưng lại gây cảm giác lộn xộn. Bằng cách đó, bạn có thể làm cho một mảnh đồ nội thất đầy màu sắc trở thành tâm điểm của văn phòng. Vì vậy nó không giống như những bức tường đang đóng vào bạn.

3.      Lắp đặt hệ thống chiếu sáng thông minh

Chọn ánh sáng có thể được gắn vào tường hoặc treo từ trên cao để tiết kiệm không gian trên sàn. Đèn xoay Arm cũng giải phóng không gian trên bàn bên.

4.      Ghế treo

Ghế xoay là siêu thú vị và dường như đang có một khoảnh khắc thiết kế ngay bây giờ. Quan trọng hơn, họ có thể là một người cứu rỗi trong một phòng khách nhỏ hoặc phòng gia đình. Bạn có thể thêm chỗ ngồi mà không chiếm quá nhiều diện tích sàn, giống như bạn sử dụng ghế bành truyền thống.

5.      Chọn một tấm thảm lớn

Chọn một tấm thảm lớn hơn ngay cả trong một mẫu thiết kế táo bạo là một mẹo làm cho căn phòng có cảm giác lớn hơn. Không giống như những tấm thảm nhỏ hơn, kích thước lớn không trực quan phá vỡ sàn nhà. Điều này cung cấp cho bạn một phần chủ yếu để thiết kế phần còn lại của căn phòng xung quanh.

6.      Làm cho nó đa mục đích

Khi thiếu không gian, lựa chọn duy nhất là sáng tạo và biến mọi thứ trở nên đa mục đích. Ví dụ: nếu bạn không có phòng khách, phòng gia đình và văn phòng tại nhà riêng, hãy kết hợp mỗi khái niệm thành một không gian.

7.      Tận dụng lợi thế của trần nhà cao

Ngay cả khi bạn thiếu cảnh quay vuông và không gian bề mặt, bạn có thể nhận được rất nhiều dặm từ trần nhà cao. Để tận dụng không gian theo chiều dọc đó, hãy làm nổi bật các cửa sổ cao với rèm cửa cao và hình nền hiển thị. Ngoài ra, rèm treo tốt phía trên cửa sổ thêm độ thoáng và chiều cao cho một căn phòng nhỏ. Giữ thiết kế rèm cơ bản nhưng sử dụng thêm vải cho đầy đủ.

Nếu bạn đang có dự định thiết kế chung cư, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nhà cấp 4, hãy liên hệ ngay với thiết kế Penviet để được tư vấn miễn phí nhé.
PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét