Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Những dự án trang trí nội thất nhà phố 3 tầng đẹp 2020



Từ tháng 11 năm 2017, Thiết kế PenViet đặt chân vào mảng thiết kế nội thất nhà phố. Sau khi hoàn thành mỗi dự án, Chúng tôi ghi lại nhận xét của chủ nhà, chúng tôi hỏi ý kiến, chúng tôi tham khảo sau đó đưa ra nhận xét đánh giá để rút kinh nghiệm và rồi đưa ra đánh giá chất lượng tổng thể của từng mẫu thiết kế nội thất đẹp. Và cuối cùng đã tổng hợp lại được TOP 9 mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp nhất do PenViet thi công, thiết kế trang trí nội thất nhà ở.

Top 1:Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại bằng gỗ tự nhiên- Tân Mai, Hà Nội


Nội thất trang trí nhà làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên

Đây là dự án thiết kế trang trí nội thất cho căn nhà phố có diện tích từng mặt là 60m2 với chiều ngang là 5 mét và chiều dài là 12 m chạy theo chiều dọc của ngôi nhà( với chiều dài như này thì cũng được gọi là nhà ống). Với 3 tầng của căn nhà phố này có được thì chúng tôi đã có cách chia phòng trong nhà ống như sau:

Tầng 1 sẽ bao gồm phòng khách, phòng bếp và bàn ăn; Tầng 2 là phòng ngủ của bố mẹ ở phía trước, phía sau chúng tôi thiết kế nội thất phòng ngủ cho con của chủ nhà; Không gian nhà ống ở trên tầng có phòng thờ và một phòng ngủ dự phòng chưa sử dụng đến


Nội thất nhà ống hiện đại, thông minh được thể hiện trong phòng ngủ của 2 vợ chồng anh Hoan

Top 2: Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại cho chị Hoa- Hà Nội


Bản vẽ thiết kế nội that nhà phố

Đây là dự án thiết kế trang trí nội thất cho căn nhà phố đẹp 3 tầng, mỗi tầng có diện thích khoảng 54m2 (4,5x12m). Cách chia phòng trong nhà ống chị Thoa đầu tiên sẽ là một sân nhỏ phía trước, tiếp đến là phòng khách, ở giữa là cầu thang và một nhà vệ sinh.



Không gian nhà phố 3 tầng của chị Thoa tại tầng 1 được chia làm 3 phần bằng nhau đề dễ dàng thiết kế cho từng khu vực. Tầng 2 của bao gồm phòng ngủ master ở phía trước và phòng ngủ cho đứa con gái của gia chủ. Tầng 3 là không gian phòng thờ trang nghiêm và một phòng ngủ cho khách đến chơi nhà. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của dự án nhé.

Top 6: Thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng hiện đại tại Hà Nội


Phòng khách có thiết kế hiện đại nổi bật khi được chiếu sáng đầy đủ

Bước vào ngôi nhà, ngay đầu tiên là không gian phòng khách hiện đại, sang trọng, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên chiếu qua những cửa sổ làm nổi bật vẻ đẹp của đồ nội thất đẹp của nhà.

Xem thêm: Những dự án thiết kế nội thất nhà phố đẹp


Phòng bếp và bàn ăn được làm từ gỗ MDF màu veneer sang trọng

Top 9: Thiết kế nội thất nhà đẹp 3 tầng mái lệch tại Thanh Xuân, Hà Nội

Mặt tiền của ngôi nhà sẽ được mọi người chú ý quan tâm đầu tiên. Chúng tôi tô điểm cho mặt tiền của ngôi nhà phố mái lệch 3 tầng này bằng việc dùng gỗ nhựa ốp tường. Ngôi nhà có được cái nhìn ấn tượng đầu tiên tại mặt tiền.


Mặt bằng nhà phố 3 tầng mái lệch

Chúng tôi mới liệt kê một số mẫu đẹp thôi, bạn muốn xem chi tiết bài viết thì đây chính là"TOP 9 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp "nhất của PenViet từ trước tới nay. Mong rằng bài viết có thể giúp bạn có được gợi ý phù hợp với tổ ấm gia đình bạn!
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét