Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Trang Trí Spa Hút Khách Nhờ 5 Mẹo Sau Đây


Spa hiện nay trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Không còn đơn thuần là địa chỉ làm đẹp, spa ngày nay đã dần là nơi cung cấp và đáp ứng các dịch vụ nghỉ dưỡng, thư giãn tinh thần sau ngày làm việc căng thẳng. Không gian spa ảnh hưởng mạnh mẽ vô cùng đến cảm nhận của khách hàng, làm sao để trang trí spa hút khách, hãy xem ngay 5 mẹ0 nhỏ dưới đây của Nội thất Cosp nhé!

>>> Bài viết liên quan:


Sử dụng cây xanh trang trí spa

Có thể nói không gian xanh là một nơi để con người nuôi dưỡng thể chất lẫn tinh thần. Chính vì vậy mà cây xanh là yếu tố không thể thiếu giúp tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên.
Trang trí spa hút khách

Trang Trí Spa Hút Khách
Bạn có thể sử dụng một số những loại cây như khóm trúc, bụi rong… để tạo ra cảm giác đồng quê gần gũi. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những loài cây nhỏ nhắn, xinh xắn như dương xỉ để sử dụng trong trang trí phòng spa có diện tích nhỏ.

Dùng nến và tranh treo tường 

Một trong những cách trang trí phòng spa đơn giản, đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng đó là sử dụng nến và tranh treo tường. Việc sử dụng nến trong không gian spa sẽ tạo nên khung cảnh lung linh lãng mạn cho việc trị liệu. Bạn chỉ cần sử dụng những ngọn nến nhỏ hoặc cùng với đó là một chiếc lọ nhỏ nhỏ, xinh xắn và đặt một vài cây nến vào bên trong.

Trang Trí Spa Hút Khách Nhờ 5 Mẹo Sau Đây

Trang Trí Spa Hút Khách

Trang Trí Spa Hút Khách Nhờ 5 Mẹo Sau Đây

Trang Trí Spa Hút Khách

Bạn có thể lựa chọn nến thơm hoặc xịt một chút nước hoa với mùi hương êm dịu đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng. Ánh nến sẽ được khúc xạ thông qua lớp thủy tinh, tạo hiệu ứng màu sắc thú vị rất đẹp mắt. Đặc biệt, ánh nến sẽ thay thế ánh đèn để tạo ra khung cảnh mờ ảo, rát thích hợp cho bầu không khí thư giãn trong spa.

Trang trí spa với gương soi nghệ thuật 

Thông thường tại các Spa mini, việc bố trí gương là việc vô cùng cần thiết. Nó không chỉ mang đến tác dụng để cho chị em ngắm mình trong gương mà còn giúp không gian spa được mở rộng hơn khi chúng ta trang trí không gian spa có diện tích nhỏ và tạo nên điểm nhấn sang trọng.
Trang Trí Spa Hút Khách Nhờ 5 Mẹo Sau Đây

Trang Trí Spa Hút Khách
Chắc chắn rằng việc trang trí phòng spa mini sẽ nổi bật hơn nhờ lắp thêm những chiếc gương lớn này. Đặc biệt, gương cũng có thể thay thế tường để làm vách ngăn, bạn sẽ giảm thiểu được việc nghĩ xem phải thiết kế tường ra sao cho độc đáo, gây ấn tượng.

Sử dụng nội thất gỗ 

Trang Trí Spa Hút Khách Nhờ 5 Mẹo Sau Đây

Trang Trí Spa Hút Khách
Như các bạn đã biết thì gỗ là một trong những vật liệu rất dễ dàng để có thể tạo ra nhiều kiểu dáng độc đáo với hoa văn đặc sắc. Vật liệu gỗ được ứng dụng rất nhiều trong trang trí spa bởi sự đa năng. Chính vì vậy, việc bạn sử dụng gỗ trong thiết kế sẽ đem đến một không gian gần gũi hơn, ấm áp hơn là vật liệu đá, xi măng…Vật dụng gỗ mà bạn sử dụng có thể là một chiếc tủ lớn, bàn lớn hoặc đơn giản chỉ là những vật trang trí trang trí spa nhắn, xinh xắn. Yếu tố gỗ sẽ hạn chế được sự lạnh lẽo, tạo sự thân thiện và cổ kín
Sử dụng rèm

Spa thường là nơi phục vụ nhiều khách hàng nên việc sử dụng rèm nhằm tạo sự riêng tư cho khách. Mành rèm có tác dụng thay thế những bức tường ngăn, giúp tối ưu hóa được diện tích.
Trang trí spa hút khách

Trang trí spa hút khách
Tuy nhiên, ngoài tác dụng che chắn thì rèm cũng là một trong những yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của Spa đó. Nó như là một chi tiết nội thất cực kì quan trọng làm điểm nhấn cho căn phòng. Các nhà thiết kế sẽ biến nó thành những chi tiết quyến rũ, mang lại sự bí ẩn kích thích cảm giác muốn khám phá.
Mỗi một spa đều có những phương pháp trang trí riêng để tạo điểm nhấn cho cửa hàng cũng như dấu ấn thương hiệu cá nhân. Những gợi ý của Nội thất Cosp là sự nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng trong các dự án thi công và thiết kế mà chúng tôi đã thực hiện. Các bạn có thể áp dụng vào trang trí spa của mình sao cho thật ấn tượng nhất. Chúc các bạn thành công!
Mỹ Hà Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét