Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Thiết kế nội thất tiệm vàng bạc đá quý


  Môi trường làm việc được thiết kế mở đã tạo cho các kiến trúc sư Nội thất Cosp một sự sáng tạo cao trong các bản thiết kế tiệm vàng bạc. Tiêu biểu là dự án thiết kế cửa hàng vàng bạc Thu Hằng. bài viết này sẽ giới thiệu một vài hình ảnh đẹp và một số nhận xét về nội thất, ánh sáng, bố cục... nhé.

Thiết kế cửa hàng vàng bạc Thu Hằng

Trước hết là mặt tiền. Nội thất tiệm vàng bạc tuy có tone màu chính là màu trắng nhưng mặt tiên của cửa hàng lại là màu đỏ. Lựa chọn màu đỏ cho mặt tiền tạo nên sức hút và cũng là điểm nhấn của cửa hàng. Khách hàng sẽ chú ý đến và việc đầu tư nhiều vào thiết kế mặt tiền đã giúp khách tin tưởng cửa hàng hơn.
Nội thất bên trong cửa hàng rất cao cấp. màu trắng trong nội thất làm sáng cửa hàng và cũng tạo ra nét đẹp riêng biệt. Trên tường có các đường phào chỉ đẹp hút hồn.


Khu vực tiếp khách được trang bị bở 1 bàn trà nhỏ hình chữ nhật. Mặt đá tự nhiên cùng chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Bộ ghế sofa nỉ đen ghi êm ái giúp khách hàng ngồi êm ái. Tại khu vực này, cây xanh cũng được trang trí để làm mát không gian hơn. Trên tường có vài bức tranh decor sinh động.



Nội thất Cosp là đơn vị thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất đep. Dưới đây là những dự án khác nhé.
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét