Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Thi công và thiết kế shop đồng hồ anh Cần- Nghệ An


Chúng tôi nhận được dự án thiết kế cửa hàng đồng hồ anh Cần - Nghê An vào cuối tháng 6 năm 2020. Sau 2 ngày thiết kế bản vẻ , giờ đây chúng tôi đã gửi đến anh Cần bản vẽ 2D và 3D. Anh xem xét và đã chấp nhận bản vẻ này. Mời các bạn thảo khảo nhé!

Ánh sáng của shop đồng hồ


Cửa hàng điện thoại sang trọng và đẳng cấp này có được ánh sáng tự nhiên nhờ có hệ thống cửa kính cường lực trong suốt. Shop điện thoại hướng về phía đông nên được ánh sáng buổi sáng chiếu vào. Không gian như sáng hơn và phần nào hạn chế được chiều rộng hẹp của cửa hàng.

Đèn âm trần được thiết kế hiện đại, đèn led trong tủ cần thiết để soi sáng sản phẩm được trưng bày trong tủ. Nhìn chung, hệ thống ánh sáng cửa hàng này rất hoàn hảo. Sản phẩm của cửa hàng qua đó cũng được nổi bật hơn.

Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại

Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại

Nội thất hiện đại với màu sơn đen đỏ cho thấy ngay sự sang trọng của cửa hàng. Chất liệu gỗ MDF phun sơn bóng mịn sang trọng đã phần nào làm không gian cửa hàng thêm nổi bật.

Cách sắp xếp nội thất hợp lý, các kệ cao tới trần được đặt sát tường với nhiều ngăn to nhỏ khác nhau tiết kiệm được tối đa diện tích cho không gian của thiết kế shop đồng hồ này.

Sau đây là những thông tin chính của dự án

Tên dự án : thiết kế nội thất Shop đồng hồ
Chủ  đầu tư a : Anh Cần
Địa chỉ  : Thị Trấn yên Thành - nghệ an
diện tích :  30 m2
Chất liệu  : làm bằng gỗ MDF tông đen kết hợp trắng, hệ thống tranh backlist , đèn dowlight và đèn led thanh  ánh sáng trắng

Liên hệ Nội thất Cosp để được tư vấn miễn phí cho việc thiết kế nội thất cửa hàng nhé

Các bạn tham khảo thêm một số dự án khác nhé!



Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét