Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Dự Án Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Nữ Trang JADE - Anh Hải - Hà Nội


Ngày nay, mở shop hay cửa hàng kinh doanh là một trong những xu hướng đầu tư mà nhiều người hướng đến. Nhìn vào thực tế bạn sẽ thấy trên những con phố, các shop hay cửa hàng kinh doanh mọc lên như nấm sau mưa. Kinh doanh không chỉ dừng lại ở vấn đề sản phẩm màu còn liên quan đến các yếu tố khác trong đó có thiết kế nội thất.

Dự án thiết kế nội thất cửa hàng nữ trang JADE - Anh Hải - Hà Nội nằm trong hạng mục thiết kế shop tại Nội thất Cosp đã và đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. 
>>> Xem thêm:

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết kế nội thất cửa hàng nữ trang JADE - Anh Hải - Hà Nội
Chủ đầu tư: anh Hải
Diện tích: 35m2
Địa chỉ: 153 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Kiến trúc sư thực hiện: Đình Huy

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN

Thiết kế mặt tiền cửa hàng JADE nổi bật tone màu trắng cùng cửa kính trong suốt tạo nên nét sang trọng và tinh tế với bất kỳ ai ngang qua đây. Biển hiệu cá tính với logo thương hiệu gắn nổi sau lớp đèn led vàng giúp tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Nữ Trang JADE
Mặt tiền nổi bật với tone màu trắng đơn sắc
Kính cường lực được lựa chọn làm chất liệu cho cửa ra vào và vách ngăn không gian kinh doanh bên ngoài với khu vực trưng bày sản phẩm kinh doanh bên trong shop. Chất liệu kính cường lực có độ trong suốt nhất định giúp không gian shop đón nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, giúp khách hàng từ bên ngoài dễ dàng nhìn thấy không gian kinh doanh bên trong shop. 
Thiết kế nội thất cửa hàng vàng bạc đá quý
Phong cách thiết kế nội thất đẳng cấp
Thiết kế nội thất là các mẫu kệ tủ dành cho cửa hàng trang sức nhưng được biến tấu về kiểu dáng để mang lại phong cách tân cổ điển lôi cuốn. Những chiếc kệ làm từ gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp với khung kính cường lực trong suốt tôn vinh lên nét đẹp sản phẩm trưng bày đồng thời giúp khách hàng dễ dàng quan sát, tìm kiếm theo mong muốn. 
Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Nữ Trang JADE
Trang trí cửa hàng nổi bật với hoa tươi tinh tế
Phong cách tân cổ điển không thể thiếu những chiếc đèn chùm sang trọng phải không các bạn? Cường độ đèn dịu nhẹ với mắt, kiểu dáng trang nhã đã gợi lên không gian ấm áp nhưng chẳng kém phần hiện đại vốn có của tân cổ điển. 
Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Nữ Trang JADE
Bố cục hài hòa tạo nên tổng thể hoàn hảo
Không sử dụng những chi tiết rườm rà, dự án thiết kế nội thất cửa hàng nữ trang JADE của anh Hải như một điểm nhấn trên con phố sầm uất bậc nhất thủ đô với lối kiến trúc tân cổ điển đột phá đầy mới mẻ.
Khép lại bài viết, hy vọng những bạn đọc yêu quý của Nội thất Cosp sẽ có thêm một gợi ý cho phong cách thiết kế cửa hàng của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo!
Mỹ Hà Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét