Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

thiết kế mặt tiền siêu hút khách


Chúng ta thường ấn tượng với một cửa hàng nào đó ở mặt tiền của nó. Vì thế hôm nay, nội thất cosp- đơn vị thiết kế shop, thi công shop uy tín- chất lượng- giá thành rẻ tại VN xin chia sẻ cách thiết kế mặt tiền của shop quần áo cho bạn.

Đầu tiên là biển hiệu của shop

Bạn biết không, một dự án thiết kế thi công shop thời trang cần rất nhiều chi phí vào biển hiệu đó. Biển hiệu thể hiện được bộ mặt của shop/ cửa hàng. Những cửa hàng thời trang có biển hiệu đẹp và độc đáo, sáng hơn cũng sẽ thu hút được khách.


Màu sắc mặt tiền lôi cuốn

Bạn nghĩ sao nếu bạn được nhìn vào cửa hàng có màu sắc đẹp mắt. Mắt của chúng ta khi nhìn thấy được những màu sắc yêu thích hoặc là sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc thì sự yêu thích đó sẽ gửi đến bộ não . Điều đó sẽ không thể làm khách hàng kiềm chế được.

Cửa kính trong suốt hoặc nhìn vào được không gian bên trong

Với việc phô ra những cái đẹp như nội thất, quần áo, túi sách, giầy dép... thì khách hàng có thể thấy được những món đồ ưa thích, hay sự chuyên nghiệp, nhộn nhịp trong cửa hàng. Từ đó, hiệu ứng số đông sẽ lôi khách tham gia vào buổi tiệc.


Tận dụng manocanh để trưng bày sản phẩm nổi bật

Bạn có để ý rằng manocanh thường mặc quần áo rất đẹp không. Chúng có số đo, chiều cao phù hợp để mặc đồ và những bộ đồ , món trang sức, túi sách chúng mang rất đẹp. Khách hàng sẽ phải lòng ngay bộ quần áo đó và có thiên hướng vào mua đồ.

Một phần nũa, sử dụng những manocanh có hình dáng độc lạ, phần nào thu hút được ánh nhìn của khách hàng giữa một loạt những shop quần áo kế bên.

Xem những mẫu thiết kế shop thời trang đẹp tại link: https://cosp.com.vn/thiet-ke-shop-thoi-trang/

Một số shop đẹp





Xem thêm:
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét