Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Thiết kế cửa hàng thời trang luxury


Phát triển một cửa hàng thời trang cao cấp cần phải đẩy mạnh marketting và thiết kế cửa hàng. Tạo một mẫu thiết kế shop thời trang luxury không phải là điều dễ dàng. Với những mẫu cao cấp này, nhưng kiến trúc sư thiết kế mới vào nghề khó có thể làm được.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kiến trúc sư sán tạo, dầy dặn kinh nghiệm nên chúng tôi tự tin trong việc thiet ke shop thời trang luxury.

Hiện nay, vẫn nhiều người hiểu nhầm rằng thiết kế shop thời trang phong cách luxury cũng như phong cách cổ điển. Thật ra, phong cách luxury tinh tế, hiện đại, sắc sảo, cao cấp hơn một chút.

Thiết kế shop thời trang cao cấp

Đặc điểm nhận biết shop thời trang luxury

Diện tích lớn: Shop thời trang cao cấp không ngại đầu tư vào không gian cho cửa hàng. Điều dễ nhận ra ở một shop thời trang luxury là diện tích rất rộng rãi. Diện tích rộng mới để được nội thất lớn, mà diện tích rộng khách hàng mới thoải mái lựa chọn.

Xem thêm:

Màu sắc của shop: Thường thì shop thơi trang cao cấp có tone màu chủ đạo là màu nâu gỗ, màu trắng đen, màu vàng. Những màu này thường là màu của nội thất: gỗ, inox mạ vàng, kính, đá...

Cách bố trí màu nội thất thông minh, khoảng cách rộng rãi, bền bóng tạo nên sự sang trọng. Ánh sáng trong mẫu thiết kế shop thời trang hay các mẫu thiết kế nội thất khác đều sịn sò.

Tại sao nên chọn Nội thất Cosp để thiết kế & thi công nội thất shop thời trang


Nội thất Cosp luôn đồng hành với khách hàng để tạo nên những không gian thiết kế & thi công shop đẹp nhất. Với kinh nghiệm trên 10 năm thì chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế cũng như thi công shop sáng tạo, định hướng phong cách riêng cho từng shop với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét