Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Thiết kế shop mỹ phẩm Quyên Tone Hồng - Trắng Ngọt Ngà



Bao giờ cũng vậy chị em phụ nữ luôn chú trọng đến sắc đẹp của mình và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ luôn vô hạn. Và mỹ phẩm là sản phẩm luôn được các chị em phụ nữ tin dùng để làm đẹp cho mình. Nội thất Cosp xin gửi đến các bạn một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm là dự án gần đây nhất chúng tôi đã hợp tác cùng anh Dũng - chủ đầu tư tại Hà Nội 
>>> Xem thêm:
THÔNG TIN DỰ ÁN
  • Tên dự án: Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm Quyên Beauty
  • Chủ đầu tư: Chị Quyên
  • Diện tích: 45m2
  • Địa điểm: Thái Nguyên
  • Thiết kế và thi công: Nội thất Cosp

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN


Thiết kế mặt tiền

Thiết kế shop mỹ phẩm Quyên Beauty - Thái Nguyên

Thiết kế mặt tiền cửa hàng

Bảng hiệu là thành phần quan trọng nhất đối với mặt tiền bên ngoài shop. Bảng hiệu với logo và những thông tin liên quan đến shop, sản phẩm mà shop kinh doanh. Màu đen được chọn làm màu chủ đạo sắc nền của mặt tiền. Nền đen làm nổi bật logo, thông tin về shop và sản phẩm kinh doanh của shop. Logo shop được thiết kế độc đáo và ấn tượng cùng font chữ cách điệu với nhiều họa tiết tinh tế.

Lựa chọn tone màu chủ đạo 


Thiết kế shop mỹ phẩm Quyên Beauty - Thái Nguyên

Lựa chọn tone màu chủ đạo 

Shop kinh doanh mỹ phẩm dành cho phái đẹp nên khách hàng chủ yếu là các chị em phụ nữ nên thiết kế shop mỹ phẩm lựa chọn tone màu hồng ngọt ngào cho không gian kinh doanh luôn đẹp nổi bật và sang trọng, phù hợp với sở thích của khách hàng nữ. Nội thất dùng để trưng bày sản phẩm là quầy trưng bày ở giữa không gian shop và tủ kết hợp kệ nhiều tầng bố trí áp sát hai bên tường, tạo ra lối đi hai bên rộng và thoáng cho khách hàng đến lựa chọn mua sản phẩm được dễ dàng và thoải mái. 

Chất liệu nội thất thi công


Thiết kế shop mỹ phẩm

Chất liệu nội thất thi công

Chất liệu cho nội thất bên trong là gỗ, kính và mica tone màu hồng - trắng ngọt ngào và tinh tế. Giúp trưng bày các sản phẩm được dễ dàng và làm bật lên giá trị của các sản phẩm đang trưng bày.

Ánh sáng lắp đặt 


Ánh sáng là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu trong không gian shop kinh doanh. Nếu shop của bạn không thể nhận được ánh sáng tự nhiên của mặt trời thì hệ thống ánh sáng nhân tạo sẽ mang lại nguồn ánh sáng cho không gian. 

Thiết kế shop mỹ phẩm

Ánh sáng lắp đặt

Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm chọn đèn led và đèn rọi làm nguồn cung cấp ánh sáng giúp không gian thêm nổi bật. Những loại đèn này với công nghệ chiếu sáng hiện đại và tân tiến. Chúng không những mang lại nguồn ánh sáng ổn định, xinh đẹp mà còn tiết kiệm điện khi chiếu sáng. 

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Nội thất Cosp hy vọng sẽ trở thành người đồng hành bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công và thiết kế chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất!

Mỹ Hà Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét