Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Mẫu thiết kế shop điện thoại màu xanh dương quý tộc


Mẫu thiết kế shop điện thoại màu xanh dương quý tộc

Từ lâu, con người đã coi việc thiết kế nội thất shop là một việc rất quan trọng trong kinh doanh. Nhất là đối với kinh doanh điện thoại di động, máy tính hoặc các thiết bị công nghệ.
Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu 2 mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại có tone màu xanh đẹp hút khách nhé.
  1. Mẫu thiết kếcửa hàng điện thoại anh Hải- Thủ Đức


Có thể thấy ngay được tone màu xanh đáng chú ý từ bảng hiệu của cửa hàng đến nội thất cửa hàng điện thoại. Nội thất Cosp chúng tôi rất thích những mẫu thiết kế có màu xanh dương bởi đây là màu sắc giúp cho tính công nghệ của sản phẩm trở nên đáng tin cậy hơn.

Bảng hiệu bằng mica nền xanh, chữ và logo màu trắng nổi bật đã khiến cho cửa hàng nổi bật hơn so với những cửa hàng lân cận. Đèn rọi chiếu sáng cho cửa hàng vào buổi tối rất hợp lý.
Xem thêm: Các mẫu thiet ke spa dep

2. Thiết kếshop điện thoại Vũ Phát Mobile


Tên Dự Án: Thiết Kế Nội Thất Shop Điện Thoại Vũ Phát Mobile; Chủ Đầu Tư: Anh Hiệp; Địa Chỉ: 684–3/2 — P14 — Quận 5 — TP. HCM ; Diện Tích: 35m2; Thiết Kế 3D: KTS Trần Thanh Tâm.
Cửa hàng điện thoại đẹp màu xanh dương này có diện tích 35 m2 nhưng với sự kinh nghiệm cũng như sáng tạo của kiến trúc sư nội thất cosp thì nó đã trở nên rộng rãi và nổi bật hơn.

Màu xanh dương nhạt lại rất bắt bắt, ánh sáng , màu sắc giúp cho không gian như rộng hơn. Nội thất chắc chắn, sử dụng gỗ MDF phun sơn PU cao cấp nên rất bền chắc, không mối mọt, không cong vênh. Tuổi thọ dùng cũng lâu.

Trên là 2 mẫu thiết kế shop điện thoại có tone màu xanh dương đẹp mắt. Chúng tôi sử thiết kế shop theo yêu cầu của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu từ những chi tiết nhỏ đến lớn. Rất mong được hợp tác với bạn. Liên hệ tới 0916 932 899 để được tư vấn nhé.

Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét