Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Mẫu Thiết Kế Shop Đồng Hồ Cho Chủ Đầu Tư Có Diện Tích Mặt Bằng Nhỏ Gọn


Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu kinh doanh tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng bằng những mẫu thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng. Chúng ta cần đầu tư vào thiết kế shop trang sức vì một shop có hình thức trang trí và thiết kế shop đẹp sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt của khách hàng, làm thu hút được nhiều khách hàng đến mua sắm và giúp cho việc kinh doanh mua bán của mình được nhiều thuận lợi.

Nội thất Cops  hôm nay xin gửi đến các bạn đang và sắp kinh doanh một mẫu thiết kế 3D về dự án thiết kế nội thất shop đồng hồ - anh Lộc - TP. Hồ Chí Minh, mời các bạn theo dõi.

>>> Xem thêm:

THÔNG TIN  DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết Kế Shop Đồng Hồ - Anh Lộc - TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Anh Lộc
  • Diện tích: 27m2
  • Địa điểm: Phường 10, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Kiến trúc sư: Đình Huy

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN


Ấn tượng đầu tiên chính là mặt tiền tone màu đen đơn sắc nổi bật với font chữ đỏ - trắng đan xen nhau. Shop kinh doanh sản phẩm đồng hồ đắt tiền và có giá trị cao nên chúng tôi sử dụng cửa chính được làm bằng kính cường lực chống trộm, đảm bảo đem lại sự an toàn cao trong kinh doanh.

Thiết Kế  Shop Đồng Hồ

Mặt tiền nổi bật với thiết kế biển hiệu bắt mắt


Bố cục màu sắc chính bên trong cửa hàng tiếp tục sử dụng hai tone màu chủ đạo đen - trắng basic đối lập nhau. Phong cách thiết kế hiện đại dường như không thể bỏ qua những gam màu này trong không gian thiết kế nội thất nói chung và thiết kế bố cục màu sắc tổng thể nói riêng. 
Thiết Kế Shop Đồng Hồ
    
Nội thất cửa hàng thiết kế chủ yếu theo dạng khối hộp
  
Về nội thất, các tủ kệ được thiết kế dạng khối hộp lớn ốp sát tường đồng thời phủ kính mặt trước giúp khách hàng dễ dàng xem chọn sản phẩm. Riêng phần hộp phía dưới chân tủ dành cho việc cất giữ và bảo quản hàng hóa. Trên mỗi kệ tủ đều được gắn nổi thương hiệu đồ hồ góp phần định hướng phương pháp trưng bày sản phẩm khoa học, dễ tìm kiếm. Nội thất kệ tủ được bố trí sát hai bên tường và ở giữa không gian shop, tạo ra lối đi rộng và thoáng, giúp cho khách hàng đến mua sắm được thoải mái.
Thiết Kế Shop Đồng Hồ

Hệ thống đèn chiếu tập trung vào khu vực trưng bày sản phẩm

Cường độ ánh sáng cho hệ thống đèn chín và phụ được điều chỉnh phù hợp với điều kiện ánh sáng thực tế bên ngoài. Cường độ chiếu sáng và sắc thái màu giúp làm rõ và nổi bật từng chi tiết của đồng hồ. Hai màu ánh sáng được lựa chọn là sáng trắng cho đèn lớn và sáng vàng nhạt cho đèn led nhỏ. 

Thiết Kế Shop Đồng Hồ

Trang trí cửa hàng mới lạ với phương pháp sử dụng thương hiệu và sản phẩm

Với những đánh giá khách quan và hình ảnh chi tiết về dự án thiết kế nội thất shop đồng hồ của anh Lộc đến từ Nội thất Cosp, hy vọng Quý khách hàng sẽ có những ý tưởng mới về cơ sở kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!
Mỹ Hà Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét