Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Thiết kế 3D cho spa Thu Thủy Beauty


 Thiết kế spa Thu Thủy Beauty- Bình Chánh


Hôm nay là ngày 07/ 11/2020 là một ngày giá lạnh, tôi thay mặt cho Nội Thất Cosp giới thiệu cho cộng đồng Blogger 1 dự án mới hoàn toàn. Dự án có thển Spa Thu Thủy Beauty tại Bình Chánh.

Mẫu thiết kế spa được kiến trúc sử vẽ từ ngoài vào trong. Mặt tiền được vẽ rất đẹp với tấm biển bảng quảng cáo rất to. Alu màu trắng làm nền cho biển bảng, chữ và logo được in nổi với mica vàng gương.


Bên trong chúng tôi thiết kế spa với phòng khách và 2 phòng dịch vụ, các phòng được trang trí đẹp mắt với màu trắng và ghi thuận mắt. Phòng khách có khu vực quầy thu ngan,vách logo, khu vực tiếp khách là bộ ghế sofa và bàn trà, khu vực sơn móng, kệ âm tường.


Phòng dịch vụ được thiết kế ấm cúng hơn. Màu sắc cũng như ánh sáng đều nhạt hơn và ấm hơn. Chiếc rèm vừa đẹp vừa giúp sự riêng tư của khách hàng. 


Các bạn có thể tham khảo bài viết này tại Cosp.com.vn nhé hoặc vào link này luôn nhé:
https://cosp.com.vn/thiet-ke-spa/thiet-ke-spa-thu-thuy-beauty-binh-chanh.html . Rất vinh hạnh được giới thiệu cho các bạn một dự án đẹp như này, các họa tết trang trí kytx hơn đều có trong bài viết hoặc bạn có thể tham khảo nhwungx dự án khác nhé
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét