Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Đố bạn giám xem 3 mẫu thiết kế 3D dưới đây


Dinh dưỡng luôn là vấn đề được các ông bố bà mẹ quan tâm nhất nên các phòng khám dinh dưỡng cũng được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên việc mở một phòng khám dinh dưỡng không phải là chuyện đùa, một phòng khám nhất định phải có chuyên môn nghiệp vụ cao mà còn phải thể hiện được tính uy tín và sự chuyên nghiệp.


Thiết kế phòng khám dinh dưỡng Hưng Yên

Phòng khám đứng tên bác sỹ Thịnh, có diện tích là 80 m2. Mặt tiền đủ sức hút và chuyên nghiệp khi sở hữu bảng hiệu to và sáng lung linh.

Thiết kế phòng khám

Phòng này là quầy thu ngân và khu vực chờ và vui chơi cho bé. Ghế băng dài MDF được đặt ở bên phải, phía cuối là khu vực quầy thu ngân với bàn MDF chống ẩm phủ Melamine. bên trong có ngăn tủ có khóa, mặt bàn khoét lỗ đi day máy tính, mặt ngoài dán dấy trang trí đẹp mắt. Vách logo nổi bật



Phòng khám dinh dưỡng có tủ thuốc, bàn tiếp khách, giường bệnh, cân....tất cà làm từ gỗ MDF công nghiệp có độ bền cao. Xem chi tiết bài viết này tại đây.

Còn một dự án bên dưới là một cửa hàng bán ghế massage. Bạn biết rằng ghế massage là mặt hàng khá lớn, các trung tâm lớn như spa, thẩm mỹ viện... mới cần dùng loại ghế massage. Một cửa hàng bán ghế massage cần thể hiện tốt trong phần nội thất và hình ảnh.

Thiết kế cửa hàng ghế massage InCom

Màu sắc vàng cam nổi bật, các nội thất trong cửa hàng rất chất lượng. Đồ trang trí lung linh và rực rỡ đã làm cho các sản phẩm càng trở nên đắt giá hơn. Cosp.com.vn luôn tạo ra những cửa hàng có phong cách thiết kế độc đáo nhất, riêng biệt nhất.


Thiết kế cửa hàng bán ghế massage

Quầy thu ngân to rộng dài, vách logo thu hút, vàng chói. Ánh sáng từ đèn thả trang trí cùng đèn rọi , đèn downlight cung cấp đủ. Cây xanh được đưa vào ở 2 bên quầy thu ngân giúp không gian dễ chịu hơn.
À còn đây là một số hình ảnh của mẫu thiết kế phòng khám nha khoa của anh Thắng nữa. Mời bạn tham khảo.





Còn rất nhiều dự án đẹp hơn:
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét