Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Kinh doanh mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn


 Kinh doanh mỹ phẩm đang rất được nhiều người quan tâm nhưng song song đó là rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết trong đó vấn đề vốn đầu tư rất quan trọng, Hôm nay Nội Thất Cosp xin chia sẻ một số lưu ý về vốn khi kinh doanh mỹ phẩm.

1. Nguồn vốn nhập hàng


Vốn để nhập hàng thực sự cần quan tâm và lưu ý. Chúng là vấn đề chúng ta cần phải bỏ ra một số lượng vốn khá nhiều. Bạn phải nắm bắt được thị trường, biết được loại sản phẩm nào mọi người đang dùng, và biết được loại nào tốt cho khách hàng.

2. Chi phí thuê mặt bằng


Chi phí thuê mặt bằng cũng rất tốn kém nha. Bạn thuê một vị trí đắc địa, có đông người qua lại, có diện tích rộng rãi thì giá cao. Phải cân nhắc xem vốn bạn có bao nhiêu vì thuê kinh doanh mỹ phẩm thường phải đặt cọc trước một số tiền và thuê thieo 6 tháng một.

3. Vốn thuê nhân viên bán hàng



Nếu cửa hàng mỹ phẩm bạn nhỏ thì chỉ cần 1 đến 2 nhân viên, các nhân viên đều phải có kiến thức về mỹ phẩm hoăc phải được đào tạo. Tuy nhiên rất nhiều shop mỹ phẩm hiện nay thuê nhân viên là sinh viên với mức lương không quá cao.

Tuy nhiên, nếu là một showroom mỹ phẩm cao cấp thì nhân viên bán hàng cũng phải có chuyên môn cao vì thế mức lương cũng cao hơn. Bạn nên có một mức lương cứng vưa phải sau đó áp dụng KPI cho nhân viên. Áp dụng thưởng phạt theo doanh thu ...

4. Vốn cho việc thiết kế cửa hàng mỹ phẩm


Một của hàng mỹ phẩm hoặc showroom mỹ phẩm muốn thu hút khách hàng thì cần phải có mặt tiền đẹp mắt và độc đáo nổi bật hơn so với những cửa hàng lần cận.


Sau đó, phần nội thất bên trong cửa hàng mỹ phẩm cũng cần được thiết kế sao cho ánh sáng, màu sắc, âm thanh lối đi, thẩm mỹ.... thuận lợi nhất.

Bạn hãy tìm đến một đơn vị thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp như Cosp để hỗ trợ nhé. Chúng tôi thiết kế và thi công trọn gói với giá thành hâp dẫn. 



Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét