Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

7 Bước tạo nên một cửa hàng mỹ phẩm đẹp tại Cosp


 Xin chào, tôi là Nam hôm nay rất vịnh hạnh được trình bày cho quý khách hàng những bước để có được một mẫu thiết kế và thi công shop mỹ phẩm tại Cosp. Bạn hãy nhớ rằng, chúng tôi là một đơn vị thiết kế nội thất đã được 10 năm kinh nghiệm rồi, cùng với 9 chi nhánh trên toàn quốc. Khách hàng rất nhiều cần phải có sự đồng nhất về giá và quy trình sản xuất. 

>>Link bài viết chi tiết: https://cosp.com.vn/shop-my-pham/

Quy trình thiết kế và thi công shop mỹ phẩm tại Cosp

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Các kiến trúc sư lắng nghe thông tin từ khách hàng, những yêu cầu, mong muốn, hiện trạng công trình, diện tích mặt bằng đều được sale ghi lại.

Bước 2: Phương án thiết kế: Các KTS lên phương án thiết kế mặt bằng 2D và 3D nhanh chóng theo thông tin ở bước 1

Bước 3; Hoàn thiện thiết kế: gửi các hình ảnh thiết kế cho khách hàng sau 2 đến 3 ngày. Các góc độ, ảnh chi tiết đầy đủ.

Bước 4: Ký kết hợp đồng.

Bước 5: Quy trình sản xuất nội thất:  Bộ phận xưởng sẽ đo đạ sau đó sản xuất nội thất như bản vẽ thiết kế với đúng chất liệu đưa cho.

Bước 6: Thi công lắp đặt: Chúng tôi đóng hàng, vận chuyển sau đó là lắp đặt sao cho đúng với bản vẽ thiết kế.

Bươc 7: Chính sách bảo hành, hậu mãi.

Đó chính là quy trình sản xuất ra một dự án của Nội thất Cosp vì thế chúng tôi mới có những khách hàng thân thiết và dự án đẹp:






.....
Còn rất nhiều nhiều và nhiều dự án thiết kế shop mỹ phẩm nữa bạn có thể tham khảo tại website Cosp.com.vn nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế shop vàng bạc, thiết kế shop điện thoại, thiết kế spa, thiết kế shop thời trang....

?>> tham khảo: Thiết kế shop điện thoại đẹp Táo Đẹp
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét