Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Thiết kế shop mỹ phẩm chưa bao giờ dễ dàng chỉ với 3 bước


THIẾT KẾ SHOP MỸ PHẨM CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG HƠN CHỈ VỚI 3 BƯỚC

Thiết kế shop mỹ phẩm chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế với chỉ 3 bước mà hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ. Nếu như bạn đang chuẩn bị mở một shop mỹ phẩm thì hãy tham khảo bài viết này trước đã nhé. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều cơ bản, cốt lõi nhất trong thiết kế shop mỹ phẩm để từ đó áp dụng vào thực tế nhé!

1. Lựa chọn tông màu tươi sáng

Shop mỹ phẩm hướng tới đối tượng khách hàng là phái nữ, vậy nên mẫu thiết kế cần thể hiện được tính thẩm mĩ cao. Và tông màu chủ đạo tươi sáng sẽ góp phần vô cùng quan trọng để tạo điều đó.


Những màu sắc như trắng, hồng, xanh, .... sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí cho mẫu thiết kế shop mỹ phẩm của bạn. Bởi chúng vừa thể hiện vẻ nữ tính, vừa mang sự sinh động tới cho không gian shop của bạn.

2. Sử dụng phong cách thiết kế hiện đại

Đúng vậy, phong cách thiết kế hiện đại sẽ là phù hợp nhất khi thiết kế shop mỹ phẩm. Bởi nó thể hiện được tính thời đại, sự chuyên nghiệp và sang trọng.


Không chỉ vậy, phong cách thiết kế hiện đại còn giúp bạn tối ưu hóa không gian. Qua đó, không gian shop mỹ phẩm của bạn sẽ có bố cục rõ ràng và dễ trang trí hơn rất nhiều.

3. Chăm chút tỉ mỉ các chi tiết nội thất

Sự tinh tế là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp. Và nó được thể hiện qua từng chi tiết nội thất có độ tinh xảo, tỉ mỉ hay không.


Điều đó phụ thuộc vào cách bạn trang trí nội thất. Khi những đường nét đạt được độ hoàn thiện cao nhất có thể cũng là lúc không gian shop mỹ phẩm trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

Trên đây là 3 bước để bạn chuẩn bị cho thiết kế shop mỹ phẩm. Nếu như bạn đang cần một đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Nguyễn Xuân Phong Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét