Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Thiết kế cửa hàng thế giới mỹ phẩm - Hoàng Quốc Việt



Nhu cầu sở hữu một không gian shop thật ấn tượng và có nét đặc trưng riêng đang là mục tiêu của các chủ cửa hàng mỹ phẩm hướng đến. Công ty nội thất COSP rất hân hạnh được trở thành đơn vị thực hiện dự án thiết kế cửa hàng mỹ phẩm – Hoàng Quốc Việt.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên Dự Án: Thiết Kế Cửa Hàng Thế Giới Mỹ Phẩm
  • Diện Tích Thiết Kế: 35m2
  • Tông Màu Chủ Đạo: Trắng Và Xanh
     

NHỮNG NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

 

Cửa hàng được thiết kế theo phong cách tươi sáng, sang trọng và quý phái. Cũng một phần do diện tích mặt bằng chỉ có 35m2 nên chúng tôi đã sử dụng màu sơn tường trắng để tạo nên sự thông thoáng cũng như dễ chịu dành cho khách hàng.
Nhưng đồng thời, màu trắng cũng trở thành màu sắc chủ đạo cho không gian cửa hàng khi nó chính là yếu tố đầu tiên gợi lên vẻ đẹp tinh tế.
Mặt sàn được ốp gỗ công nghiệp cao cấp với màu nâu nhạt giúp cân đối lại và tạo độ tương phản nhẹ với mặt tường.

Điều này sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thoải mái và thư giãn khi bước vào bên trong cửa hàng.
Ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, ta sẽ bắt gặp ngay quầy thu ngân ở phía gần cửa ra vào với thiết kế khá bắt mắt.


Được làm từ chất liệu chủ yếu là gạch men cao cấp giả đá cùng kiểu dáng đặc biệt thì tính thẩm mĩ của quầy thực sự là rất cao.

Mặt đá sang trọng tạo nên sự đẳng cấp dành cho shop, thêm vào đó quầy được lắp thêm những chiếc đèn led ánh sáng vàng nhạt thể hiện được tính hiện đại trong từng chi tiết.

Tiến vào bên trong ta sẽ thấy cửa hàng được lắp đặt hệ tủ, kệ sát tường dùng để trưng bày sản phẩm.


Thiết kế này đem lại khả năng tiết kiệm diện tích cũng như tối ưu hóa không gian và tạo được khoảng trống cho khách hàng di chuyển cũng như quan sát sản phẩm.

Dĩ nhiên, hệ tủ kệ này cũng được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và được sơn phủ trắng kết hợp với hệ thống đèn led bên trong, giúp cho các mặt hàng mỹ phẩm trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều.


Nhìn tổng thể thì kiến trúc sư đã sử dụng và phối hợp màu sắc trong phần nội thất một cách rất khéo léo và tinh tế khiến cho vẻ đẹp nữ tính và thanh cao được toát lên rất rõ nét chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt trong mắt các khách hàng nữ.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Hoàng Quốc Việt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.


Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét