Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Thiết kế Shop mỹ phẩm DHC Công ty Belie Việt Nam



Mẫu thiết kế nội thất shop mỹ phẩm DHC Công ty Belie Việt Nam đến từ công ty nội thất COSP mang phong cách hiện đại và sang trọng tới từng đường nét thiết kế, qua đó khẳng định được thương hiệu và tới gần với khách hàng hơn. Dưới đây là một số những nét chính tiêu biểu của dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm DHC Công ty Belie Việt Nam.

Công trình thiết kế shop mỹ phẩm DHC - Công ty Belie Việt Nam - Hà Nội với thiết kế hai tầng, với mục đích mang đến được sự phong phú cũng như chuyên nghiệp cho không gian, chúng tôi đã mang đến phong cách thiết kế khách nhau cho shop mỹ phẩm.





Không gian shop mỹ phẩm DHC với phong cách chính là phong cách hiện đại, tập trung vào vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn sang trọng, và cao cấp.

Cùng với đó, công năng tuyệt vời mà phong cách hiện đại mang lại cho shop mỹ phẩm cũng chính là một điều quan trọng. Trong mẫu thiết kế tầng một, chúng tôi sử dụng gam màu sáng với phối màu xanh - trắng đầy nổi bật làm chủ đạo.


Ánh sáng dịu nhẹ phối hợp một cách ăn ý với phối màu ấy làm nên được vẻ đẹp tuyệt vời.

Không những vậy, trần của shop mỹ phẩm DHC cũng được chúng tôi chăm chút, với phối màu xanh lá độc đáo ấy, khiến không gian trở nên sinh động vô cùng.

Bên cạnh đó, những bức tranh backlist hay hệ thống đèn rủ là một điểm nhấn khá ấn tượng, gây nên được vẻ đẹp đầy cuốn hút cho khách hàng.

Với vẻ đẹp đầy ấn tượng, sang trọng ấy chắc chắn rằng không một khách hàng nào có thể chối từ. Hơn nữa, hệ thống tủ trưng bày thông minh, kiểu dáng hiện đại tôn lên vẻ đẹp cho các mẫu sản phẩm của shop.

Đặc biệt, phối màu trắng - xanh ấy càng làm nên sự nổi bật, làm điểm nhấn cho các sản phẩm mỹ phẩm thêm phần rạng ngời hơn.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm DHC – Công ty Belie Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét