Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

3 cách thiết kế shop mỹ phẩm đem lại doanh thu cao


3 CÁCH THIẾT KẾ SHOP MỸ PHẨM ĐEM LẠI DOANH THU CAO

Hiện nay đã có quá nhiều shop mỹ phẩm được mở ra với đa dạng các không gian nội thất khác nhau. Vậy nên để có được dấu ấn nổi bật trong mắt khách hàng thì mẫu thiết kế shop mỹ phẩm phải tạo được sức hút. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách thiết kế shop mỹ phẩm giúp tạo được hiệu quả và đem lại doanh thu cao. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Không gian nội thất bắt mắt

Không gian shop mỹ phẩm muốn gây được ấn tượng trước hết phải có sự bắt mắt. Điều này có thể được tạo nên từ nhiều yếu tố. 


Điển hình là màu sắc. Nếu biết lựa chọn những gam màu có độ tương phản tốt, bạn sẽ khiến hình ảnh của shop in hằn trong mắt khách hàng. 
Ngoài ra bạn có thể trang trí nội thất bằng những họa tiết nghệ thuật hoặc những bức tranh, ảnh nổi bật. 

2. Bố trí nội thất gọn gàng, thuận tiện

Điểm cộng thứ hai sẽ giúp shop mỹ phẩm của bạn đạt doanh thu cao chính là bố cục nội thất gọn gàng. Bởi nó không chỉ giúp thuận lợi trong việc di chuyển mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của shop. 


Bạn nên lựa chọn những đồ nội thất có kích thước và kiểu dáng phù hợp với không gian để có được bố cục hoàn hảo nhất.

3. Sử dụng hệ thống ánh sáng cao cấp

Có một điều mà nhiều người không để ý rằng ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mĩ của không gian shop mỹ phẩm. 
Nếu lắp đặt hệ thống đèn cao cấp, ánh sáng đẹp thì những sản phẩm mà bạn trưng bày sẽ trở nên lung linh, sang trọng hơn rất nhiều. 


Do đó, mẫu thiết kế shop mỹ phẩm của bạn cần được ưu tiên hệ thống ánh sáng về cả chất lượng lẫn vị trí lắp đặt. 

Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop mỹ phẩm đem lại doanh thu cao mà chúng tôi muốn chia sẻ để các bạn tham khảo. Nếu đang cần một đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! 

Nguyễn Xuân Phong Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét