Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Judy – Đà Nẵng



Đến với công ty nội thất COSP, chị Uyên mong muốn có cho mình một không gian shop mỹ phẩm với tone màu trắng nâu đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế trong thiết kế nội thất. Dưới đây là một số những nét tiêu biểu chính của dự án, các bạn cùng tham khảo nhé!


Sử dụng tông màu chủ đạo là trắng đan xen chút nâu đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng. Với không gian tương đối nhỏ thì việc thiết kế khoa học đã nâng tầm không gian cũng như mang lại cảm giác thoáng đãng cho cửa hàng.

Sử dụng gạch lát nền họa tiết đơn giản cùng với trần nhà có thiết kế họa tiết ô vuông tinh tế mang đến cảm giác hài hòa cho không gian trong phòng.



Mặt tiền cửa hàng được thiết kế hiện đại với cửa kính giúp khách hàng có thể quan sát được toàn bộ khu vực bên trong cửa hàng cũng nhưng giúp không gian tiếp nhận ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Bên trong cùng là khu vực lễ tân sử dụng tủ gỗ nhỏ thiết kế hiện đại có giá trưng bày sản phẩm cùng với tủ kính sang trọng đã tối ưu được khu vực lễ tân.


Đằng sau khu vực lễ tân là logo của shop được thiết kế nổi bật và rõ ràng giúp khách hàng dễ nhìn thấy và ghi nhớ.

Logo được thiết kế với màu trắng nổi bật trên tường gỗ độc đáo với họa thiết hàng rào không chỉ đẹp mà còn giúp xây dựng thương hiệu của shop



Hai bên trái và phải là khu vưc trung bày sản phẩm bằng hệ thống kệ tủ trưng bày sát tường được thiết kế nhiều tầng, nhiều ngăn để trưng bày sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp MDF với tuổi thọ lâu năm và độ bền cao cùng với giá thành rẻ.

Kết hợp với sơn PU2k có độ min cao độ bóng cao và ít chầy xước đã làm hài lòng chủ shop. Ngoài ra bên trong tủ còn được lắp thêm hệ thống đèn rọi cung cấp luồng sáng ổn định, đẹp và sang trọng thu hút khách hàng làm nổi bật lên sản phẩm cho khách hàng tiện quan sát.


Trên đây là những thông tin, hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá của chúng tôi về dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Judy – Đà Nẵng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét