Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

thiết kế quán trà sữa tại Bình Phước


  

  • Tên dự án: Thiết Kế Quán Trà Sữa Kim Dung- Bình Phước
  • Tên chủ đầu tư: ĐẶNG KIM DUNG
  • Hạng mục: Khách tự thi công
  • Diện tích: 270
Thiết ké quán trà sữa

Tháng 9 vừa qua, Thiết kế PenViet đã nhận rất nhiều dự án thiết kế nội thất , trong đó, dự án thiết kế quán trà sữa chị Kim Dung- Bình Phước có diện tích rộng nhất và được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ nhất. Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh thiết kế nhé.


Thiết kế quán trà sữa

Với diện tích là 270m2 và mang phong cách thiết ké hiện đại cùng với lối thiết kế mở đã làm cho không gian thoáng và sang trọng hơn. 
Ánh sáng tự nhiên được đưa vào bởi cửa lớn, độ cao của trần nhà cũng thích hợp cho việc tạo ra một không gian thoáng mát.



Nội thất chủ yếu được làm từ gỗ thông rất bền bỉ. màu của bàn ghế với màu của sàn nhà tạo ra một tổng thể đồng nhất về màu sắc.
Quầy thu ngân rộng rãi thích hợp cho việc tiếp khách nhiều/ Ngoài ra, chúng tôi còn trang trí thêm những bức tranh decor to trên tường và sau quầy thu ngân nhằm thu hút sự chú ý tới khách hàng.


Không gian tầng 2 lại rất trang nhã.  Nan gỗ, gỗ thông được dùng nhiều. Nội thất chân thấp, ghế ngồi bệt giúp khách ngồi uống thoải mái hơn. Không gian của mẫu thiết kế quán trà sữa rất nhiều màu xanh nên khách hàng rất gàn gũi với nhân viên





Còn nhiều mẫu khác đang đợi các bạn tham khảo trên website. Hãy vào link này để tìm thêm nhiều mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp khác nhé.

Xem thêm một số dự án khác
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét