Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Trang trí shop giày dép anh Mạnh đẹp trai


Thiết kế shop giày dép là một trong những lĩnh vực của nội thất Cosp nên đã nhận được nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng. Trong đó có anh Mạnh tại Thủ Đức . mẫu thiết kế shop giày dép chúng tôi chuẩn bị nói đến dưới đây sẽ cho bạn biết rõ trình đồ của kts nội thất Cosp đến đâu nhé.


Đây chính là tổng thể không gian mẫu thiết kế shop giầy dép anh mạnh. các bạn có thể thấy được tone màu chính là trắng và đen kết hợp hoàn toàn ăn ý. Chúng bổ trợ cho nhau tạo nên một không gian đẹp lôi cuốn.

Kính cường lực trong suốt 11 ly đã giúp cho ánh sáng tự nhiên đi vào được trong cửa hàng. Các bạn hoan toàn có thể cảm nhận được sự sáng mát không gian quang đãng khi vào trong cửa hàng.

Nội thất đẹp sang trọng đã bổ sung vẻ đẹp cho toàn bộ sản phẩm. Các kệ để giày dép đặt ở sát tường và kệ giữa nhà làm từ gỗ MDF cao cấp, các đợt kính sang trọng. Chúng được sắp xếp gọn gàng tạo ra không gian rộng rãi để khách hàng lựa chọn.


Trên đây chính là một số hình ảnh đẹp về dự án. Ngoài thiết kế giầy dép, nội thất Cosp là đơn vị thiết kế thi công shop chuyên nghiệp nhất VN. 

Xem thêm các dự án khác:
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét