Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI – 360 Thái Hà


 thiet-ke-shop-my-pham
Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI
 
Qua bản vẽ 3D,  shop mỹ phẩm LANIKAI đã hiện lên với biết bao ấn tượng như mong đợi của chủ đầu tư.

Đó là cả một quá trình sáng tạo của nhà thiết kế NỘI THẤT COSP. Thương hiệu cửa hàng đã được thể hiện rất rõ ngay mặt tiền của shop mỹ phẩm.

Như biết bao shop mỹ phẩm khác, cửa chính được thiết kế chủ yếu với chất liệu kính chịu lực. Nhưng với đôi chút khác biệt trong cách kết hợp để nhìn từ bên ngoài vào phù hợp với cách bố trí nội thất bên trong đã gây ấn tường rất tốt khiến cho ai cũng muốn thử vào một lần.
 
thiet-ke-shop-my-pham
Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI
 
Cừa hàng mỹ phẩm LANIKAI được những KTS thiết kế với không gian hiện đại sang trọng với gam màu trắng sáng tinh tế.

Cửa hàng có đặc điểm là khá dài và chiều rộng hẹp, vì vậy, kệ trưng bày mỹ phẩm được đặt chính tại một bên của cửa hàng. 

 
thiet-ke-shop-my-pham
Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI

Nội thất của shop mỹ phẩm được tạo dựng lên từ những chất liệu quen thuộc như: gỗ mdf sơn 2k... nhưng chính cách kết hợp hiệu quả của các KTS mà shop mĩ phẩm của Anh Hiếu đầu tư đã để lại một ấn tượng rất tốt về thẩm mỹ với những khách hàng đến đâu mua sắm dù chỉ một lần.

Kết hợp thêm những thiết bị ánh sáng từ những vật dụng như: đèn led thanh ánh sáng trắng, logo mika phát sáng, tranh backlis phát sáng đã mang lại một tầm nhìn sáng và rất bắt mắt.
 
thiet-ke-shop-my-pham
Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI

 
Nhu cầu thiết kế shop ngày càng lớn, vì thế nên việc chọn KTS và đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ rất quan trọng trong việc tạo được một cửa hàng đẹp hơn.

Trên đây là những nét nổi bật chính của dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm LANIKAI -360 Thái Hà. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất COSP để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét