Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Các phong cách thiết kế thi công nội thất cửa hàng



Khi mở cửa hàng kinh doanh bạn sẽ cần phải quan tâm tới vấn đề thiết kế cửa hàng. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào thiết kế cửa hàng bạn cần phải tìm hiểu các phong cách thiết kế để lựa chọn một phong cách phù hợp với mặt hàng của cửa hàng mình. Bài viết này xin chia sẻ 3 phong cách thiết kế cửa hàng cơ bản được các chủ shop thường xuyên lựa chọn.

Thiết kế cửa hàng theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại được hầu hết các kiến trúc sư và nhà đầu tư lựa chọn. Phong cách thiết kế này có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí cho đồ nội thất trang trí, trưng bày được nhiều mẫu sản phẩm khác nhau và thời gian thi công ngắn.

Đặc trưng của không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại là các thành phần kiến trúc đều khá đơn giản, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà và sử dụng ít đồ trang trí. Khi thiết kế, cần lựa chọn những vật dụng cơ bản để tạo nhiều khoảng trống cho căn phòng giúp không gian thông thoáng và dễ dàng di chuyển.

Thiết kế theo phong cách sang trọng, cao cấp

Phong cách thiết kế này đòi hỏi chủ đầu tư phải có nguồn vốn lớn vì chi phí chi trả cho thiết kế và thi công nội thất của showroom là khá cao đồng thời cũng cần có diện tích lớn. Do đó, những mẫu thiết kế showroom cao cấp thường phù hợp hơn với những mặt hàng có giá trị lớn như ô tô, trang sức, điện thoại hạng sang,...

Phong cách thiết kế showroom này là một trong những cách rất hiệu quả để quảng bá cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Thiết kế cửa hàng theo phong cách nghệ thuật, tạo điểm nhấn

Việc tạo điểm nhấn trong thiết kế showroom ở đây có thể chỉ đơn giản là tạo sự phá cách trong việc sử dụng nội thất hoặc vị trí sắp xếp đồ dùng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế cho không gian của cửa hàng theo hướng cổ xưa cũng giúp tạo sự khác biệt và ấn tượng lớn trong tâm trí khách hàng.


Các chủ đầu tư lựa chọn theo phong cách thiết kế này vì muốn tạo sự độc, lạ, khác biệt so với các cửa hàng kinh doanh khác để ghi dấu ấn với khách hàng.


Trên đây là 3 phong cách thiết kế cửa hàng được các chủ shop thường xuyên lựa chọn. Hy vọng với những thông tin sẽ hữu ích được cho bạn đọc.
PhuonganhHG Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét