Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Trang trí phòng làm việc hợp phong thủy theo tính cách của bạn


Với mỗi một con người thì đều có cá tính và mang một cung mệnh riêng và tính cách của riền mỗi người cũng phần nào đó ảnh hướng đến phong thủy bởi cách sắp xếp đồ đặc cho nhà ở cũng như nơi làm việc của mình.

Dưới đây là một số gợi ý mà thiết kế cửa hàng mỹ phẩm muốn chia sẻ giúp bạn Trang trí phòng làm việc hợp phong thủy theo tính cách của bạn 

1. Nếu bạn là người vui tính

Vì bạn là người vui tính nên hãy trang trí căn phòng ở của mình với những bức tranh hài hước và làm sao để cho phòng ở cũng như phòng làm việc có thể tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Như vậy vừa giúp cho tư duy của bạn luôn ở chế độ mở vừa giúp tâm trạng của bạn trở nên phấn trấn giảm được stress đáng kế trong công việc.
phong thuy phong lam viec
Trang trí phòng làm việc hợp phong thủy theo tính cách của bạn 

2. Bạn là người sống nội tâm, tình cảm

Những người sống nội tâm không có nghĩa là muốn mình bị kép kín chính vì vậy bạn hãy sử dụng cửa có thể nhìn thấy cảnh vật ở phía bên ngoài hoặc luôn để cửa mở. Điều đó sẽ giúp cho bạn luôn có được trạng thái vui vẻ cũng như công việc luôn gặp nhiều may mắn.

3 Nếu bạn là người có tính cẩn thận

Bạn là người yêu thích sự hoàn hảo vì vậy bạn luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi việc thích hợp cho bạn chính là những vật trang trí màu trắng, với họa tiết kiểu dạng hình học. Điều này giúp bạn dễ dàng hoàn thành các việc hơn

4. Bạn là người năng động

Với một người năng động thì những màu sắc với gam sáng rất thích hợp cho bạn. Nó đem đến sự trẻ trung và năng động phù hợp với tâm lí của bạn.

Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét