Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tư vấn thiết kế gian hàng mỹ phẩm với màu đen và hồng


Thiết kế gian hàng mỹ phẩm là điều không thể thiếu khi bạn muốn mở cửa hàng mỹ phẩm tại các trung tâm thương mại hay trong khu vực siêu thị.

Dưới đây là một số tư vấn gợi ý thiết kế gian hàng mỹ phẩm đẹp giúp bạn có một một cửa hàng nổi bật thu hút.
Thiet ke gian hang my pham
Thiết kế gian hàng mỹ phẩm

Thiết kế gian hàng mỹ phẩm được ưa chuộng bởi màu sắc chủ đạo là đen và hồng sẽ đem tới một không gian cửa hàng vừa sang trọng vừa lãng mạn. Sự kết hợp hài hòa của hai màu sắc đen và màu hồng tạo nên một không gian nội thất cho gian hàng vừa sang trọng vừa lãng mạn ngọt ngào. Màu đen vốn được coi là màu sắc biểu tượng cho sự giàu sang và quyền lực nó gắn liền với sự sang trọng và lịch lãm, và trang nhã. Khi màu đen đi cùng với màu hồng vốn là màu sắc tượng trưng cho tình yêu, và ngây thơ, đáng yêu tạo nên một vẻ đẹp vừa tơ mộng, lãng mạn nhưng lại chứa một chút huyền bí, sang trọng đem đến sự cuốn hút và lôi cuốn khách hàng.
Thiet ke gian hang my pham
Thiết kế gian hàng mỹ phẩm
Chất liệu thường được sử dụng để thi công kệ trưng bày mỹ phẩm là gỗ MDF đây là chất liệu rất được ưa chuộng để thiết kế nội thất cửa hàng, thiết kế nội thất gian hàng vì chúng sở hữu những ưu điểm như bền nhẹ, chống cong vênh đặc biệt giá cả lại rất hợp lý. Bề mặt gỗ công nghệp MDF dược phủ lên trên một lớp sơn PU cho bề mặt nhẵn mịn, chống trầy xước và màu sắc tươi sáng.
Các kệ trưng bày mỹ phẩm được bố trí hợp lý tạo nên một không gian nội thất gian hàng thông thoáng, thoải mái. Với mỗi một kệ trưng bày mỹ phẩm được thiết kế phù hợp với chủng loại sản phẩm mỹ phẩm giúp thuận tiện hơn cho việc trưng bày sản phẩm làm nổi bật được nét riêng mỗi sản phẩm.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét