Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Chọn lựa cây xanh cho cửa hàng tạo phong thủy


Theo phong thủy việc bạn bày đặt và bố trí thêm cây xanh trong cửa hàng sẽ giúp tạo sinh khí và mang đến những may mắn cho cửa hàng. Cây xanh giúp trung hòa khí vận và kích hoạt nguồn khí phong thủy tốt luân chuyển.
Cây phong thủy
Cây phong thủy

Hãy cùng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm lựa chọn cây xanh cho cửa hàng tạo phong thủy

Đơn giản nhất chúng ta cũng có thể thấy rằng nếu trong cửa hàng bí bách với lượt khách hàng ra vào rất nhiều mà có thêm một cây xanh nho nhỏ có thể được đặt tại góc cửa hàng hoặc trên mặt bàn thu ngân cũng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Việc để cây xanh giúp cho người bán hàng cũng như người mua hàng trở nên lạc quan hơn và phấn trấn hơn.

Đặc biệt việc cửa hàng có thêm một cây xanh nhỏ nhỏ sẽ giúp tạo ra sinh khí, mang đến nhiều may mắn giúp cho việc buôn bán kinh doanh thuận lời. Nó cũng giúp kích hoạt nguồn khí luân chuyển. 

Tuy vậy bạn cũng phải lựa chọn cẩn thận để lựa chọn được một loại cây hợp với phong thủy cửa hàng của bạn chứ không nên lựa chọn tùy tiện.

Trong cửa hàng cũng chính là một môi trường làm việc chính vì vậy nếu bạn không lựa chọn phù hợp đúng loại cây xanh sẽ dẫn đến phản tác dụng, khiến không gian cửa hàng trở nên nặng nề ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của nhân viên trong cửa hàng cũng như ảnh hưởng vận tài của cửa hàng.

Nên đặc biệt tránh những loại cây như xương rồng hoặc những loại thân cây gồ ghề vì đây là những loại cây không mang lại phong thủy tốt.

Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét